sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngoại binh gần chục tỷ của CLB TPHCM đánh giá bóng đá Nhật Bản ngang với Việt Nam

Thứ năm, 11/03/2021 10:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tân binh CLB TP.HCM đã từng thi đấu tại Nhật Bản trước khi sang Việt Nam, Junior Barros đã có sự đánh giá tương quan về 2 nền bóng đá.

Tân binh Junior Barros năm nay 27 tuổi, anh có sự nghiệp không quá nổi bật trước khi gia nhập đội bóng TP.HCM. Sau quãng thời gian thi đấu ở Brazil, anh sang Nhật Bản đầu quân cho Ventforet Kofu ở J-League 2 nhưng sau đó bị đội này cho FC Gifu mượn đấu giải hạng 3 Nhật Bản (J-League 3).

Chân sút người Brazil sẽ thi đấu trên hàng tấn công cùng 2 ngoại binh đồng hương là Joao Paulo và Dario. Trong khoảng thời gian ngắn làm quen với bóng đá Việt Nam, Junior Barros đã có những nhận định đáng chú ý:

“Tôi nghĩ V-League là giải đấu mạnh và thật không dễ dàng khi thi đấu tại đây. Trước khi đến đây thi đấu, tôi chưa từng xem trực tiếp một trận đấu nào mà chỉ theo dõi V-League qua internet. Tôi đã từng chơi ở Nhật Bản, tôi nghĩ không có quá nhiều sự khác biệt giữa V-League và các giải đấu khác.

tphcm17021_wlgu
Junior Barros hoà nhập nhanh chóng với đồng đội tại TP.HCM

Tại đây, họ thi đấu vô cùng mạnh mẽ và quyết liệt. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có được 3 điểm trở về nhà. Tôi giao tiếp với các đồng đội khá dễ dàng, hy vọng điều đó sẽ giúp ích được cho đội bóng. So với các ngoại binh khác thì tôi là người đến muộn nhất, nhưng mọi người chào đón tôi rất nồng nhiệt, tôi không thấy sự khác biệt nào”.

Ngoại binh Barros được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt định giá 300.000 euro (gần 8,5 tỷ đồng),  anh đang hòa nhập khá nhanh với các đồng đội ở CLB TP.HCM. Ở những buổi tập vừa qua, Junior Barros cho thấy ưu điểm về thể lực, khả năng xử lý kỹ thuật cũng như các tình huống tấn công sắc bén, không quá rườm rà, hứa hẹn chơi hiệu quả bên cạnh Lee Nguyễn.

Xem thêm:

Bùi Tiến Dũng đưa sếp nữ TP.HCM đi chơi trên siêu xe 8 tỷ

Công Phượng lộ ảnh 'nóng' sau trận đấu cuối cùng cho CLB TP HCM

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bất lực trước khả năng dứt điểm của 2 siêu ngoại binh TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên