sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lee Nguyễn tái xuất đối đầu Văn Đức, giải cứu vị chiến lược gia ngoại quốc

Thứ ba, 06/04/2021 10:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vòng 8 V-League 2021, CLB TP.HCM sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Lee Nguyễn trong trận đối đầu với SLNA trên sân nhà Thống Nhất.

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn do dính chấn thương nên đã vắng mặt trong trận thua của đội nhà trước T.Bình Định. Sự vắng mặt của tiền vệ này khiến đội bóng của của HLV Alexandre Polking bất lực hoàn toàn trước đối thủ, đặc biệt nơi hàng tiền vệ khi chỉ một mình Hendrio Da Silva cũng khiến cả tuyến giữa TP.HCM không thể ngăn chặn.

Bởi đội chủ sân Thống Nhất đã quyết định xây dựng đội hình quanh Lee Nguyễn nên đã phải trả giá đắt khi cầu thủ này dính chấn thương. Ở vòng 6 V-League, trong trận đấu đối đầu với HAGL, Lee Nguyễn va chạm với Minh Vương và không kịp phục hồi cho trận đấu vòng 7.

5065c16e0e2de773be3c
HLV Polking đứng trước nguy cơ bị sa thải

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã không tiếc tiền khi chịu chi khoản lớn để đem về những tân binh chất lượng, đón HLV nổi tiếng từ Thai League. Vậy nhưng, sau 7 vòng đấu tại V-League, Chiến hạm đỏ lại chưa thể hiện được những gì như kỳ vọng. 

Với việc HL V Polking đặt kỳ vọng vào những người đồng hương và bây giờ đổi lại, họ khiến ông khốn đốn như “cá nằm trên thớt”. Có thông tin cho rằng TP.HCM đã sẵn sàng phương án cho HLV Polking ra đi và ông thầy mang hai dòng máu Brazil-Đức đã chấp nhận điều đó.

photo1616164938055-1616164938307
Lee Nguyễn trở lại trong trận đấu đối đầu SLNA

Tuy nhiên, CLB vẫn chưa thể tìm ra người thay thế xứng đáng để ra quyết định sa thải ông Polking. Sự ra đi của HLV Chu Đình Nghiêm ở Hà Nội FC và thay bằng HLV Hoàng Văn Phúc cũng là lời lý giải cho TP.HCM về việc không có nhiều lựa chọn tốt cho chiếc ghế nóng ở V-League hiện tại.

Vì vậy mà nếu CLB TP.HCM lại để thua trận khi đón tiếp SLNA tuần này, có thể 'nước sẽ tràn ly' và ngày HLV Polking ra đi không còn xa. Lee Nguyễn và các đồng đội đang trong khó khăn sẽ đối diện với một SLNA cũng vất vả không kém mình.

Sự trở lại của Lee Nguyễn được kỳ vọng có thể sẽ đem lại 3 điểm quý báu cho Chiến hạm đỏ, qua đó giữ chân HLV Polking, để vị chiến lược gia này có thêm thời gian sửa sai. 

Xem thêm:

Bầu Đức mời Lee Nguyễn tới giải hoà với Kiatisak

Kém xa tài Kiatisak, thầy Lee Nguyễn sắp bị CLB TP.HCM 'tống' khỏi đội?

Theo dõi Sports442 trên