sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Ông Park khiến Kiều bào Việt Nam ở UAE xúc động với sự ấm áp của mình

Thứ bảy, 29/05/2021 09:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước hành động của HLV Park Hang Seo, nhóm CĐV Việt Nam ở Dubai tỏ ra vô cùng bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc.

Đội tuyển Việt Nam đang bước vào ngày thứ 2 trong hành trình chinh phục vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE. Ở buổi tập này đã có sự xuất hiện của khá nhiều người Việt Nam sinh sống tại đây, mọi người đến theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

LVT-0232-1622250501
Một số CĐV người Việt sống và làm việc tại Dubai tới sân để xem thầy trò ông Park tập luyện.

Theo quy định, truyền thông báo giới chỉ được tác nghiệp 25 phút đầu cũng như không được tiếp xúc gần với các thành viên ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã có hành động bất ngờ khi tiến lại gần và chủ ảnh cùng hai cổ động viên nhí đến cùng gia đình. 

ParkPV285660 copy

Hai em bé của một gia đình người Việt sinh sống và làm việc tại UAE đã được chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Park. Dù nghiêm nghị trên sân tập nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc lại rất thân thiện khi sẵn sàng chụp ảnh cùng fan nhí.

Dù thực tế buổi tập đã hết 25 phút - thời gian giới truyền thông cũng như người hâm mộ phải rời khỏi sân để các cầu thủ tập kín.

Những cổ động viên đã đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong 2 buổi tập vừa qua. Trong số này, có nhiều người đã ra sân bay đón thầy trò ông Park vào tối 26/5 khi đội đến Dubai.

Kiều bào Việt Nam rất muốn được vào sân xem 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo: 'Tâm lý tuyển thủ Việt Nam có chút không ổn định'

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tiết lộ cơ hội đá chính của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên