sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quyết tâm giành chức vô địch, HAGL "trói chân" thủ thành xuất sắc nhất V-League

Thứ ba, 28/09/2021 08:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi gia hạn thành công với trung vệ Hữu Tuấn, mới đây đội bóng phố Núi tiếp tục "trói chân" thủ thành Huỳnh Tuấn Linh.

Đội bóng của bầu Đức trong thời gian ngắn vừa qua đang tích cực ổn định nhân sự của mình bằng những bản hợp đồng gia hạn lâu dài. Sau trường hợp của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và tiền đạo Washington Brandao, HAGL mới đây đã giữ chân thành công thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ gắn bó với đội bóng phố núi thêm3 năm nữa. Tuấn Linh đã có một mùa giải thi đấu nổi bật trong màu áo HAGL. Anh chỉ thủng lưới 9 bàn sau 12 trận, qua đó trở thành một trong hai thủ môn chịu số bàn thua ít nhất tại V.League 2021 (cùng với thủ môn Trần Nguyên Mạnh).

Trước đó, Huỳnh Tuấn Linh từng có thời gian dài thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, do những khó khăn mà đội bóng đất mỏ này phải gánh chịu suốt một thời gian dài đã khiến anh phải dứt áo ra đi.

tuanlinh4_zing
Huỳnh Tuấn Linh gia hạn hợp đồng 3 năm với HAGL

Trong một diễn biến khác, HAGL được cho là đang tiếp cận với một trung vệ ngoại nhằm thay thế vị trí của Damir Memovic. Theo báo giới, người được đội bóng phố núi liên hệ là một trung vệ đến từ Hàn Quốc.

Cầu thủ này được cho rằng có chiều cao 1m96, tức là cao hơn cả Virgil Van Dijk (1m93) và Harry Maguire (1m94) - 2 trung vệ có chiều cao lý tưởng bậc nhất thế giới hiện tại, đồng thời từng khoác áo đội U19 Hàn Quốc. 

HAGL hy vọng trung vệ cao 1m96 vẫn đang giấu tên kia có thể thay thế vai trò của Damir Memovic, đặc biệt là tận dụng lợi thế về thể hình nhằm thực hiện tốt các tình huống không chiến.

Tại mùa giải 2021, HAGL chỉ thủng lưới đúng 3 bàn xuất phát từ những pha bóng bổng. Đó có thể xem là dấu ấn tích cực mà trước đây đội bóng phố Núi không thể có được.

Xem thêm:

Campuchia tan mộng tổ chức AFF Cup, Thái Lan và Singapore nhận tin vui lớn

Tuyển Việt Nam nhận cú 'sốc' từ Minh Vương, Trọng Hoàng

Theo dõi Sports442 trên