sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Đem thất bại của Bayern làm ví dụ, HLV người Đức tin Nam Định có thể khiến Hà Nội ôm hận

Thứ sáu, 15/01/2021 08:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thềm đại chiến Nam Định với Hà Nội FC, vị HLV thể lực người Đức từng có thời gian làm việc cho đội bóng thành Nam đã có những nhận định trước trận đấu.

Chiều nay ngày 15/1 sẽ diễn ra trận đấu khởi tranh V-League 2021. Nam Định sẽ đón tiếp Hà Nội tại chảo lửa Thiên Trường. Ở mùa giải trước, cả hai đội bóng đã gặp nhau ở trận đấu mở màn trên sân Hàng Đẫy. Phải làm khách nên đội bóng thành Nam đã phải chịu thất bại với tỉ số 2-4.

Đón tiếp đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay, họ không có nhiều sự thay đổi về đội hình trong khi đó Nam Định đã chia tay nhiều trụ cột sau khi kết thúc mùa giải.Nhận định trước trận đại chiến, cựu HLV thể lực của đội chủ sân Thiên Trường, ông Nils Haacke chia sẻ với Thể Thao 247:

"Việc Nam Định đối đầu với Hà Nội sẽ rất khó khăn. Tôi hy vọng rằng Nam Định sẽ giành được chiến thắng. Mặc dù thế thì đội bóng đã có một mùa giải trước rất khó khăn với cuộc chiến trụ hạng.

merlo_zing-1441

Tuy nhiên, mới đây một đội rất nhỏ đã giành được chiến thắng gã khổng lồ Bayern Munich, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra nếu Nam Định có được một chiến thuật tốt. Ở chiều hướng ngược lại, nếu không có được những chiến thuật hợp lý, bạn sẽ lại thua.

Về những cầu thủ trẻ như Trần Liêm Điều hay Mai Xuân Quyết,... Tôi biết họ từ mùa giải trước. Họ là những tuyển thủ rất giỏi nhưng vẫn cần phải học hỏi và cải thiện rất nhiều. Họ cần những huấn luyện viên giỏi cho việc này còn nếu không thì họ sẽ không thể phát triển như nhiều tuyển thủ khác".

hlv-nguoi-duc-o-viet-nam-cac-cau-thu-thuong-den-muon1591264337

Chia sẻ sau khi chia tay CLB Nam Định sau một năm làm việc, ông Nils Haacke bày tỏ sự tiếc nuối:

"Trái tim tôi vẫn đang và sẽ mãi luôn ở bên đội bóng và những người hâm mộ tuyệt vời. Các cổ động viên đã dành rất nhiều năng lượng và sự ủng hộ cho câu lạc bộ cũng như tôi. Tôi rất buồn khi phải rời xa họ".

Đại chiến giữa Nam Định và Hà Nội luôn nhiệt từ quá khứ đến hiện tại. Chảo lửa Thiên Trường hứa hẹn sẽ đem đến món quà đặc biệt dành cho Quả bóng Vàng cùng dàn sao Hà Nội.

Xem thêm:

Đội hình U22 Hà Nội thừa sức tranh chức vô địch V-League

Pha để bóng chạm tay của hậu vệ Hà Nội đi vào "giáo trình"

Theo dõi Sports442 trên