sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

'Tội đồ' ấm ức vì Nam Định lại bị hại, phàn nàn về quả penalty phút 90+4 của Công Phượng

Thứ ba, 13/04/2021 14:01 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngoại binh Wesley Rodrigues đã có một ngày thi đấu đáng quên khi trở thành nguyên nhân khiến đội nhà phải nhận tới 2 quả phạt penalty trong trận đấu với HAGL.

Kết thúc trận đấu kịch tính giữa HAGL và Nam Định, trung vệ Wesley Rodrigues đã đăng đàn trên trang cá nhân của mình về tình huống gây tranh cãi lớn trong trận.

Theo đó, ngoại binh này đăng tải lại tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp thi đấu thứ 2 cùng dòng nội dung: "Một lần nữa chúng tôi lại bị hại".

Ở pha bóng này, Văn Thanh thoát xuống bên cánh phải và nỗ lực tạt bổng vào trong nhưng bóng đi trúng tay hậu vệ của Nam Định. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m, bất chấp sự phản đối quyết liệt đến từ các cầu thủ đội khách.

Khi ấy tỷ số đang là hoà 3-3, Công Phượng đã không bỏ lỡ cơ hội mười mười để ghi bàn quan trọng, ấn định chiến thắng siêu kịch tính 4-3 cho HAGL.

Đánh giá về quyết định của trọng tài chính, Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết: "Tôi chỉ được xem trên ti vi nên không thể khẳng định 100%. Tuy nhiên, dưới góc nhìn chuyên môn, tôi cho rằng trọng tài đã đúng khi cho HAGL hưởng quả 11m".

hagl-nam-dinh-penalty-1618274048
"Một lần nữa chúng tôi lại bị hại"

Đồng quan điểm, cựu Còi vàng Việt Nam 2006 Dương Mạnh Hùng cho hay: "Tình huống Văn Thanh lật vào, ngoại binh Nam Định khi nhảy lên thì không co tay vào cơ thể. Tay của Wesley rộng, vung ra ngoài cơ thể. Bóng vào tay thì đương nhiên trọng tài có cơ sở để thổi 11m.

Theo luật là chơi bóng bằng tay rồi! Tất cả những tình huống cầu thủ để tay rộng quá vai, rồi tay ngoài thân và cản bóng đối phương thì là lỗi chơi bóng bằng tay".

Xem thêm:

Bầu Đức 'bơ' đẹp thầy Park khi tới chúc mừng

Bầu Đức 'đả kích' chủ tịch Than QN sau trận Hà Nội: 'Thua mà cười toe toét đây này'

Theo dõi Sports442 trên