sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

BLV Quang Tùng: "Bầu Đức hoàn toàn có lý khi nghi ngờ tiêu cực trận Hà Nội gặp Than Quảng Ninh"

Thứ ba, 13/04/2021 09:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Bình luận viên Ngô Quang Tùng cho rằng việc bầu Đức có lý nghi ngờ trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh thông qua hành động cười chế nhạo chủ tịch Phạm Thanh Hùng.

Sau trận đấu giữa HAGL và Nam Định, ngoài việc xuống sân bắt tay chúc mừng cầu thủ nhà với chiến thắng kịch tính, bầu Đức còn gây chú ý với hình ảnh cười chế nhạo chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh.

Cụ thể, ông giơ hình ảnh của vị chủ tịch này lên và nói: "Than Quảng Ninh thua gì mà chủ tịch cười toe toét thế này". Câu nói đầy tính mỉa mai của bầu Đức cũng đã cho thấy ông chưa bao giờ hết nghi ngờ đường dây "một ông chủ 5 đội bóng" đang tồn tại trong bóng đá Việt Nam.

bau_duc_che_tran_thua_kho_hieu_cua_quan_ninh copy
Bầu Đức có lý khi nghi ngờ trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh

Chia sẻ về điều này, bình luận viên Ngô Quang Tùng cho biết: "Trong giới bóng đá nội, ai cũng biết câu phát biểu nổi tiếng: 5 thằng gầy đánh một thằng béo của bầu Đức. Với tư duy và suy nghĩ đó, ông ấy đặt ra nghi ngờ về chuyện tiêu cực ở trận đấu của CLB Hà Nội là có lý và dễ giải thích".

Tuy nhiên, theo vị chuyên gia kỳ cựu này, rất khó để khẳng định có hay không việc gian lận, tiêu cực ở các trận đấu tại V.League hiện nay. "10-15 năm trước, cầu thủ đóng kịch trên sân hề lắm. Trình độ của họ hiện cao hơn và cũng nhiều sự theo dõi hơn nên mọi thứ nếu có, không còn rõ ràng".

170281563_1979287132212265_1351133419205535263_n
Hà Nội nã tới 4 bàn vào lưới Than Quảng Ninh

"Tôi cũng muốn khẳng định lại bóng đá Việt Nam luôn tồn tại những vấn đề, những mối quan hệ lằng nhằng và rất phức tạp. Cầu thủ luôn có nhãn quan chiến thuật của họ và bất cứ dấu hiệu bất thường nào, họ cũng có thể nắm được và chuyển trạng thái nhanh chóng".

Về trận đấu Quảng Ninh thất bại 0-4 trên sân Hàng Đẫy vừa qua, BLV Quang Tùng cũng đánh giá dễ giải thích cho kết quả này nếu góc nhìn tích cực. "Một đội bóng lùm xùm chuyện tiền nong 3-4 ngày trước trận. Với sự chuẩn bị hời hợt, thất bại là chuyện bình thường".

"CLB Hà Nội cũng không phải là đội bóng yếu. Có thể họ không có đội hình mạnh nhất, nhưng từng cái tên đều chất lượng và khi Quang Hải đã có trận đấu thứ 3 từ khi trở lại sau chấn thương, thì không có gì không thể xảy ra".

VIDEO: Bầu Đức mải ăn mừng bơ luôn cả ông Park

Theo dõi Sports442 trên