sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Sát thủ số 1 Việt Nam nói gì khi ĐTQG phải đối mặt với cái nóng 'khủng khiếp' tại VL World Cup 2022?

Thứ bảy, 13/03/2021 08:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước quyết định lựa chọn UAE là địa điểm tổ chức thi đấu tập trung của 8 trận còn lại bảng G - Vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh đã có những nhận định đáng chú ý.

AFC mới đây vừa thông báo về địa điểm sẽ diễn ra 8 bảng đấu Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Và không nằm ngoài dự đoán, UAE đã trở thành quốc gia tổ chức các trận đấu còn lại ở bảng G, với sự tham gia của 4 quốc gia Đông Nam Á là ĐT Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Chia sẻ về việc thi đấu tại đội bóng Tây Á, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ: “Thật ra đội tuyển Việt Nam từng thi đấu ở UAE, khi chúng ta tham dự Asian Cup 2019. Tất nhiên, UAE sẽ có lợi thế khi là chủ nhà. Nhưng không vì thế mà Việt Nam hay các đội tuyển khác trong bảng phải chịu quá nhiều bất lợi.

Chúng ta sẽ có thời gian để chuẩn bị cho các trận đấu tập trung ở vòng loại World Cup. Những đối thủ cũng đều là các đội mà chúng ta từng gặp nên Ban huấn luyện sẽ có phương án khắc chế đối thủ”.

song-sat-duc-chinh-tien-linh-ra-san-ngay-tu-dau-41-.2019
Tiến Linh không lo lắng khi Việt Nam phải đá VL World Cup ở UAE

Thời tiết có lẽ là nỗi bận tâm lớn nhất song tiền đạo từng đốt cháy lưới UAE ở lượt đi tại sân Mỹ Đình lại tỏ ra bình thản, anh cho hay: “Về khí hậu thì tôi không quá lo lắng. Bởi khí hậu ở UAE cũng không khác Việt Nam là mấy”.

Lạc quan không kém Tiến Linh, thủ môn Nguyễn Đức Cảnh của ĐT Việt Nam đưa ra quan điểm: "Công tác tổ chức của nước bạn UAE rất tốt, từ khách sạn, sân bãi luyện tập đều được đội chủ nhà chuẩn bị chu đáo. Về thức ăn thì khách sạn chuẩn bị rất đầy đủ, tuy nhiên một số bạn cầu thủ thích những món đặc thù của Việt Nam như tôm, ruốc nên họ sẽ mang sang để ăn thêm".

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 31/5 tới 15/6/2021. Trong đó bảng G của Việt Nam diễn ra từ ngày 3/6 đến 15/6. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán Indonesia, Malaysia và UAE vào các ngày 7/6, 11/6 và 15/6.

Xem thêm:

Kiatisak bất ngờ đặt cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam ở VL World Cup

CĐV Thái Lan tin đội nhà toàn thắng cả 3 trận ở VL World Cup 2022

Tiến Linh lập siêu phẩm lốp bóng trước sự chứng kiến của thầy Park

Theo dõi Sports442 trên