sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đặt mục tiêu vô địch, tân HLV CLB TP.HCM đòi có 'Messi Việt Nam' trong đội hình

Thứ bảy, 12/12/2020 18:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tân HLV của CLB TP.HCM, Ông Mano Polking tin rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ giúp đội bóng này đủ mạnh để chinh phục ngôi vô địch V-League.

Tân HLV của CLB TP.HCM đã có mặt tại Việt Nam và đang cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống COVID-19. Sau hai tuần, ông Alexandre Polking và hai trợ lý sẽ bắt đầu làm việc cùng với đội bóng mới, kết thúc quãng thời gian huấn luyện online như hiện tại.

Trong bài phỏng vấn với Zing mới đây, chiến lược gia người Brazil đã chia sẻ về những vấn đề xoay quanh CLB TP.HCM và tham vọng mùa giải 2021. Ông Alexandre Polking tiết lộ lý do dẫn dắt CLB TP.HCM:

"Tôi nhận lời vì tôi tin rằng CLB TP.HCM có đủ tiềm năng để giành chức vô địch V.League. Tôi đã xem hầu hết trận đấu của đội bóng ở mùa giải vừa rồi. Tôi thích những gì mà mình đã được chứng kiến.

Tân HLV CLB TP.HCM
Tân HLV CLB TP.HCM

Tôi cũng đã nói chuyện với một số cầu thủ và những người từng làm việc tại Việt Nam. Họ đều nói rằng CLB TP.HCM là một đội bóng tốt và thành phố này cũng là nơi đáng sống."

Đội bóng mang tên Bác đã trải qua một mùa giải nhiều khó khăn khi gặp vấn đề về nội bộ, nhưng dường như vị tân huấn luyện viên này lại chưa rõ điều đó: "Tôi không biết đến vấn đề này. Tôi chỉ muốn nói rằng vị trí thứ 5 mà CLB TP.HCM đã giành được nói lên chất lượng của đội bóng.

Tuy nhiên, tôi tin các đội bóng ở Việt Nam có thể cải thiện điều đó. Các cầu thủ Việt Nam cũng có nhiều phẩm chất tốt và tinh thần chiến đấu cao."

Công Phượng
Công Phượng được HLV Alexandre Polking đánh giá cao

Nhận xét về tiền đạo số 1 ở Việt Nam Nguyễn Công Phượng, Alexandre Polking tỏ ra vô cùng hứng thú: "Tôi đã quan sát cậu ấy nhiều. Tôi muốn Công Phượng có mặt trong đội hình của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ giúp CLB TP.HCM rất nhiều nếu ở lại.

HLV Polking là chiến lược gia có tên tuổi tại Thai League. Trong 6 năm dẫn dắt Bangkok United, ông đã đưa đội bóng này có hai lần đứng nhì Thai League, giành chức vô địch Thái FA Cup năm 2017. Bangkok United của Polking thua Hà Nội FC 0-1 ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Theo dõi Sports442 trên