sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CHÍNH THỨC: Trung vệ Việt kiều HAGL nhập tịch thành công, trở thành nội binh tại V-League

Thứ sáu, 11/12/2020 13:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Steven Đặng đã hoàn thành thủ tục nhập tịch Việt Nam, chính thức trở thành nội binh của HAGL với tên tiếng việt là Đặng Thanh Hoàng.

Đặng Thanh Hoàng, sinh năm 1996 tại Mỹ. Cầu thủ 24 tuổi có cả bố và mẹ đều là người Việt. Bố của Lee Nguyễn là người đã đề cử cầu thủ này cho HAGL do bố của Steven Đặng và Lee Nguyễn là bạn bè thân thiết.

Screen Shot 2020-12-11 at 13.55.32

Cầu thủ Steven Đặng tiết lộ: “Ông Phẩm[ bố Lee Nguyễn] giới thiệu tôi với HAGL và giờ đây tôi đã có mặt tại đây. Tôi thực sự biết ơn ông Phẩm về điều đó”.

Steven Đặng đã chứng minh năng lực của mình với đội bóng phố Núi. Anh được ký hợp đồng chính thức 2 năm chỉ sau 1 tuần thử việc. Khi còn học tại Mỹ, Steven Đặng từng chơi cho đội tuyển trường Đại Học và giành nhiều thành tích tốt trong khu vực.

Đặng Thanh Hoàng gia nhập HAGL từ đầu năm nay nhưng anh chưa thi đấu ở bất cứ trận đấu chính thức nào của HAGL ngoại trừ các buổi đá tập và giao hữu. Điều này là bởi cặp đôi Trọng Sáng - Memovic gần như chắc một suất đá chính trong đội hình của HAGL.

dang thanh hoang, hagl

Ngoài ra, việc chưa thực sự ăn ý với các đồng đội cũng khiến cho Steven Đặng không có được niềm tin của HLV Lee Tae Hoon cũng như Nguyễn Văn Đàn ở mùa giải vừa qua.

Cầu thủ 24 tuổi chắc chắn cần nỗ lực hơn nữa để tìm kiếm vị trí trong đội hình HAGL ở mùa giải tới. Sự có mặt của HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ khiến V-League 2021 sôi động hơn bao giờ hết khi ông quyết tâm sẽ giành thành tích cao tại mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên