sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SVĐ chìm trong biển lũ khiến CLB Hà Tĩnh xin chọn Hàng Đẫy là sân nhà

Thứ năm, 22/10/2020 08:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ mà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ ở lại luôn Hà Nội để 'đón tiếp' Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theo đó, ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia thông báo thay đổi thời gian và địa điểm diễn ra các trận đấu thuộc vòng 4 giai đoạn hai V-League 2020.

Ảnh hưởng nghiêm trọng thời tiết xấu đã khiến sân vận động của đội bóng rơi vào tình trạng ngập nặng. Điều này khiến học trò của HLV Phạm Minh Đức không thể tập và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Hai (1)

Trưởng Ban điều hành giải Nguyễn Trọng Hoài đã ký thông báo về việc thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu vòng 4 giai đoạn 2 nhóm A V-League 2020 với nội dung như sau:

“Trong những ngày vừa qua tại khu vực tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra mưa lớn kéo dài khiến SVĐ Hà Tĩnh bị ngập toàn mặt sân nên BTC trận đấu địa phương không thể thực hiện được công tác tổ chức trận đấu vòng 4 giai đoạn 2 nhóm A giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Viettel theo quy định.

Căn cứ đề xuất của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về việc đăng ký sân thi đấu phụ là SVĐ Hàng Đẫy - Hà Nội cùng sự đồng thuận của CLB Viettel; nhằm đảm bảo kế hoạch của giải đấu được triển khai theo đúng tiến trình,

Ban điều hành giải thông báo địa điểm tổ chức trận đấu vòng 4 giai đoạn 2 nhóm A giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Viettel, sẽ tiến hành vào lúc 18 giờ ngày 25.10.2020 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội thay vì SVĐ Hà Tĩnh như lịch thi đấu đã ban hành”.

sanhangday169_sgol
SVĐ Hàng Đẫy sẽ là sân nhà của Hà Tĩnh trong trận đấu tới

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận gặp CLB Hà Nội tối 21/10 vừa qua trên sân Hàng Đẫy, HLV trưởng CLB Hà Tĩnh, ông Phạm Minh Đức, cho biết ông cùng các học trò có kế hoạch ở lại Hà Nội lâu hơn thay vì trở về địa phương.

“Trận tới, chúng tôi chắc chắn không thể thi đấu với CLB Viettel tại sân nhà. Sau trận đá với CLB Hà Nội, chúng tôi sẽ ở lại thủ đô. CLB Hà Tĩnh sẽ đồng hành cùng ban tổ chức. Họ sắp xếp cho chúng tôi đá ở đâu cũng được”.

Xem thêm:

Băng ghế dự bị cả chục tỷ đồng của HAGL

HLV Hà Tĩnh: "Chúng tôi không còn tâm trạng quan tâm kết quả"

VIDEO: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khó khăn vượt qua Quảng Nam
Theo dõi Sports442 trên