sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SLNA đứng trước nguy cơ xuống hạng, Chủ tịch cùng HLV trưởng lần lượt từ chức

Thứ sáu, 30/04/2021 14:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thành tích bết bát của đội nhà, Chủ tịch, HLV trưởng CLB SLNA xin từ chức. Tạm thời ngồi vào ghế nóng là trợ lý Nguyễn Huy Hoàng.

Mùa giải 2021 chứng kiến sự lao dốc của đội bóng xứ Nghệ khi họ đang ngụp lặn dưới nhóm cuối bảng xếp hạng. Trận thua 0-2 trước Hải Phòng ở vòng 11 V-League dường như đã đặt dấu chấm hết cho Chủ tịch và HLV đội bóng.

Nói vậy là bởi, lãnh đạo đội bóng cũng như HLV trưởng cảm thấy có trách nhiệm và cần hành động để thể hiện tinh thần ấy. Theo Bongdaplus đưa tin, Chủ tịch CLB SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh đã gửi đơn từ chức lên Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá SLNA.

Sự việc đi đến nước này là bởi, người từng được coi là 'Khổng Minh xứ Nghệ' đã chịu nhiều áp lực đến từ CĐV. nhiều người đã đòi hỏi ông Thanh rời khỏi vị trí lãnh đạo của đội bóng sau một thời gian dài nắm giữ nhưng không thể đưa đội bóng đi lên.

huutuan1_hjnc copy

Cùng với đó, vị HLV trưởng của đội bóng là Ngô Quang Trường cũng xin rời khỏi vị trí “thuyền trưởng” của SLNA. Chia sẻ với báo chí sau trận thua Hải Phòng, ông thừa nhận cảm thấy chạnh lòng khi nhìn sang các đối thủ và nhấn mạnh đội sẽ nỗ lực để giành những kết quả tốt trong thời gian tới.

"Đó là nguồn khích lệ bởi dù sao cầu thủ vẫn là cái nghề. Nhìn màn trình diễn của Hải Phòng các bạn cũng biết rồi.Thực ra thì mỗi địa phương mỗi khác, biết làm sao được. Tôi rất thương các cầu thủ của mình, họ cũng đã rất nỗ lực", HLV Ngô Quang Trường cho hay.

Việc khiến SLNA làm nên lịch sử tồi tệ là rớt xuống chót bảng buộc HLV Ngô Quang Trường phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Vì thế, ông đã mau chóng rời ghế thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cũng không phải là bất ngờ. Tạm thời, trợ lý Nguyễn Huy Hoàng sẽ đảm nhiệm công tác tập luyện ở đội bóng xứ Nghệ.

Xem thêm:

Hà Tĩnh đón tân HLV Thành Công bằng trận thắng thuyết phục trước SLNA

Người hùng 'gánh cả team SLNA' sắp sửa gia nhập Hà Nội?

Theo dõi Sports442 trên