sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hà Nội nhận tin dữ về chấn thương của Quang Hải trước đại chiến Viettel

Thứ bảy, 04/07/2020 16:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu của Hà Nội gặp Viettel FC do phải truyền nước liên tục trong những ngày qua.

Theo tiết lộ mới đây của HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải chưa thể trở lại sân vì bị cảm và vẫn chưa bình phục chấn thương.

"Quang Hải bị rách một chút ở cơ háng, có tràn dịch, cần khoảng 2-3 tuần để hồi phục. Tuy nhiên, tùy cơ địa cầu thủ mà tốc độ hồi phục nhanh hay chậm. Ngoài ra, Quang Hải vừa rồi bị cảm, hai ngày vừa qua phải truyền nước nên tôi chỉ cho chạy bộ nhẹ. Trận tới gặp CLB Viettel, có thể tôi sẽ để Quang Hải ngồi dự bị", HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về tình hình chấn thương của Quang Hải.

Trong buổi tập chiều qua, Quang Hải tập riêng cùng bác sĩ Vũ Thành Luân, anh chỉ tập nhẹ khoảng 30 phút. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết nếu như trong trận đấu với Viettel FC nếu diễn ra thuận lợi, ông sẽ để Quang Hải trên ghế dự bị. Ngược lại anh cũng có thể được ra sân nếu như thực sự cần thiết.

Quang_Hai (1)

Lực lượng của CLB Hà Nội đang bị tổn thất nghiêm trọng. Ngoài Quang Hải dính chấn thương thì nhiều cầu thủ khác cũng gặp nhiều vấn đề về thể lực và sức khỏe. Hiện tại chỉ có 14 cầu thủ lành lặn, đủ sức ra sân trong trận đấu sắp tới. Những cầu thủ mới trở lại như Đức Huy, Thành Chung, Thái Quý, Văn Kiên chưa đủ 100% thể lực. Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Đại, Văn Nam và Omar dính chấn thương nặng, phải nghỉ dài hạn.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhà ĐKVĐ bị Sài Gòn FC đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải dùng đến 3 cầu thủ trẻ vào sân. Trên BXH V-League 2020, Hà Nội đang tạm đứng thứ 6 với 10 điểm. Trận đấu sắp tới với CLB Viettel sẽ diễn ra vào chiều 5/7 trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Sports442 trên