sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Văn Toản bất lực, Hải Phòng làm nền cho "ngựa ô" vươn lên dẫn đầu V.League

Chủ nhật, 05/07/2020 19:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cặp đôi Pedro Paulo và Geovane tiếp tục nổ súng giúp Sài Gòn đánh bại Hải Phòng để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng.

Ở vòng 8 V.League 2020, Hải Phòng có cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Lạch Tray. Tận dụng lợi thế sân nhà, Martin Lò và các đồng đội là những người nhập cuộc tốt hơn. Đội bóng áo đỏ chơi thực dụng và thường xuyên thử sức với những cú sút xa, tuy nhiên độ chính xác là thứ mà các học trò của HLV Phạm Anh Tuấn chưa có được trong những phút đầu tiên.

Phút 33, Sài Gòn bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ 1 pha đánh đầu tưởng chừng như không mấy nguy hiểm của Pedro Paulo. Thủ môn Văn Toản đã ở quá cao và đoán sai luôn cả điểm rơi của quả bóng khiến đội nhà nhận bàn thua có phần đáng tiếc.

hai-phong-sai-gon

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn chủ động nhập cuộc nhanh để tìm bàn gỡ. Song những cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ trước khung thành của thủ môn Văn Phong. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà phải nhận thêm 1 bàn thua trên chấm đá phạt ở những phút cuối trận. Người lập công là Geovane.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về Sài Gòn. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành vẫn tiếp tục mạnh trận bất bại sau 8 vòng đấu đầu tiên và tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của TP. HCM.

Theo dõi Sports442 trên