sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

CĐV liên tục biểu tình phản đối, CLB Hải Phòng sắp có Chủ tịch mới

Thứ ba, 20/04/2021 19:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

TP Hải Phòng đang xem xét thay Chủ tịch CLB Hải Phòng sau chuỗi thất bại của đội nhà và CĐV thì liên tục biểu tình phản đối.

CLB Hải Phòng có thể coi là một hiện tượng ở đầu mùa giải V.League 2021. Tuy nhiên, sau vài vòng đấu thăng hoa, đội bóng này đã trở lại mặt đất và có thành tích vô cùng tệ. Sáng 20/4, theo nguồn tin của VTC News, thành phố đang xem xét việc thay Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng Trần Mạnh Hùng hòng cải thiện chất lượng lẫn thành tích thi đấu của CLB.

clb-hai-phong-vleague
CLB Hải Phòng có thành tích thi đấu rất tệ

Từng được coi là một thế lực ở V.League, có lúc đua vô địch với niềm tự hào là "chảo lửa" Lạch Tray nhưng CLB Hải Phòng thi đấu sa sút trong nhiều năm trở lại đây. Việc quá phụ thuộc vào ngoại binh cũng như thi đấu không có bản sắc đã khiến đội bóng đất cảng phải rơi vào tình cảnh thấp thỏm trụ hạng.

Không những vậy, đội bóng này liên tục vướng vào thị phi khi bị những cầu thủ ngoại tố nợ lương. Chảo lửa Lạch Tray từng đón hàng chục ngàn khán giả mỗi trận đấu giờ hoang tàn, lạnh lẽo. Quá thất vọng, cổ động viên Hải Phòng từng nhiều lần căng băng rôn phản đối, đòi Chủ tịch CLB từ chức.

tran-manh-hung
Chủ tịch Trần Mạnh Hùng được yêu cầu từ chức

Đầu mùa giải, CLB Hải Phòng được lãnh đạo tỉnh giao chỉ tiêu lọt vào top 5 sau khi V.League 2021 kết thúc. Hiện tại, sau 10 vòng đấu tại V.League 2021, Hải Phòng có 11 điểm và xếp thứ 10/14. Chỉ hơn đội cuối bảng 2 điểm, CLB Hải Phòng gần như chắc chắn không thể hoàn thành chỉ tiêu thành phố giao.

cdvhaiphong-tuchuc
CĐV Hải Phòng yêu cầu chủ tịch từ chức

Bên cạnh đó, CLB Hải Phòng cũng không đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp và được chiếu cố cấp phép thi đấu V-League 2021. Theo quy định mới từ mùa giải 2021, CLB nào để tình trạng này kéo dài quá ba năm liền sẽ bị tước quyền tham dự V-League. Dự kiến trong tuần này, Hải Phòng sẽ có quyết định liên quan tới tương lai của ông Trần Mạnh Hùng.

VIDEO: Cầu thủ Hải Phòng đốt pháo sáng mừng sinh nhật đồng đội

Theo dõi Sports442 trên