sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Coi HLV Kiatisak như người cha, sao nhập tịch tuyên bố cùng HAGL 'không đá cho vui'

Thứ năm, 01/04/2021 08:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương trước trận đại chiến với Hải Phòng FC đã có chia sẻ thật lòng về HLV Kiatisak Senamuang.

Đoàn quân của HLV Kiatisak đã có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray đối đầu với Hải Phòng FC. Trước trận đấu vòng 7 V-League, tiền đạo Đại Dương đã nhận xét về vị HLV của đội bóng phố núi trong buổi tập chiều 31/3 tại sân Cánh Diều, Hải Phòng:

"Để nhận xét về Kiatisuk, tôi nghĩ ông ấy giống như người cha ở HAGL. Kiatisuk là con người sống tình cảm, luôn quan tâm, gần gũi với các học trò, kể cả với những cầu thủ nước ngoài".

Dù chỉ mới về Hàm Rồng được một thời gian ngắn song tiền đạo sinh năm 1986 vẫn thấu hiểu được tình cảm của chiến lược gia người Thái Lan: "Giá trị cốt lõi trong phương pháp huấn luyện của Kiatisuk là yếu tố tinh thần. Ông ấy rất được lòng cầu thủ HAGL".

Dù chưa ghi bàn nào kể từ đầu mùa nhưng Nguyễn Trung Đại Dương cho biết anh vẫn hạnh phúc khi thi đấu trong tập thể HAGL. Đội bóng phố Núi dưới thời Kiatisak đã hồi sinh mạnh mẽ, 2 trận thắng gần đây của thầy trod rất thuyết phục khi đó đều là đối thủ mạnh và đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

4b31ec18de5a37046e4b
Nguyễn Trung Đại Dương gia nhập HAGL từ đầu mùa giải 2021

"Điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của tập thể. Chúng tôi đang nỗ lực tập trung cho từng trận. Tôi chỉ quan tâm làm sao để đáp ứng được đòi hỏi của ban huấn luyện.

HAGL luôn đặt mục tiêu giành từ 1 tới 3 điểm mỗi trận, chúng tôi đá vì mục tiêu rõ ràng chứ không đá cho vui. Bởi bóng đá là công việc, không phải môn để giải trí", Đại Dương cho biết.

Gia nhập HAGL, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương hiểu rõ sứ mệnh của anh và các đồng đội trong mùa giải này. Cầu thủ gốc Nigeria tỏ ra am hiểu vị thế của đội bóng phố núi tại V-League.

"Các đồng nghiệp của tôi trên hàng công đều là cầu thủ có trình độ hàng đầu ở V-League với những phong cách chơi khác nhau. HLV trưởng của HAGL xuất thân là một tiền đạo nên chúng tôi được dạy rất nhiều về cách giải quyết trận đấu. Tôi tự hào vì điều đó", Đại Dương cho hay.

Xem thêm:

Bầu Đức làm những điều cực hiếm thấy

Bầu Đức tổ chức tiệc riêng mời Lee Nguyễn tới giải hoà với Kiatisak

Theo dõi Sports442 trên