sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Minh Vương từng muốn đầu quân cho bầu Hiển, hứa cống hiến hết mình cho HAGL vì bầu Đức

Thứ bảy, 08/05/2021 12:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dưới thời HLV Kiatisak, Minh Vương đang cho thấy sự trưởng thành và hoàn thiện ở mùa giải năm nay. Tiền vệ Thái Bình hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Cùng với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn, Minh Vương là cầu thủ có sự tiến bộ vượt trội ở mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Cầu thủ người Thái Bình đang dần hoàn thiện bản thân và nâng cao kỹ năng phòng ngự.

Anh dần trở thành nhân tố giúp tuyến giữa của HAGL trở nên chắc chắn hơn. Trong buổi chia sẻ mới đây với nhà báo Minh Hải, cầu thủ này cho hay:

"Dưới thời HLV Kiatisuk, các cầu thủ HAGL đã thay đổi nhiều, từ tư duy, chiến thuật cho tới thể lực… Thầy "Sắc" luôn tin chúng tôi có tài năng, luôn muốn thống nhất toàn đội và phát triển mọi người".

Tính đến thời điểm này, Minh Vương đã bỏ túi 4 bàn thắng sau 11 trận ra sân. Qua đó góp công giúp HAGL đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2021 với 29 điểm.

Trước khi có sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Thái Lan, Minh Vương và đồng đội tại HAGL chỉ biết tới 'trụ hạng' thì ở mùa giải này, họ đang 'lột xác' và hướng đến những danh hiệu.

minh-vuong-toa-sang-mung-sinh-nh
Minh Vương hứa cống hiến hết mình để bầu Đức vui. Ảnh: Vietnamnet

Dù là vậy, tiền vệ Minh Vương không chỉ hạnh phúc vì thành tích thi đấu hiện tại của CLB mà còn là việc được bầu Đức dành sự quan tâm. 

Nhà báo Minh Hải tiết lộ với tiền vệ này biết rằng, bầu Đức từng gọi điện hỏi ban huấn luyện HAGL về việc Minh Vương tại sao lại ngồi dự bị nhiều vào mùa 2020, dù mùa trước đó ghi tới 12 bàn.

Nói về sự quan tâm của bầu Đức, Minh Vương có trải lòng xúc động:"Tôi ở nhà với bố mẹ ruột chừng 11,12 năm, còn bầu Đức đã nuôi tôi tới 14 năm. Bầu Đức là người dạy dỗ rất nhiều chúng tôi. Để tôi có được như ngày hôm nay chính là nhờ công bầu Đức".

saostar-nu9nbzy1jp4slnkd
Minh Vương đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay

"Trước khi đến HAGL, tôi định tới các lò như Nam Định hay Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) vì ngày trước các cầu thủ miền Bắc hay đến các CLB ngoài này. Tuy nhiên thật may mắn với tôi khi được chơi cho HAGL, nơi các thầy dạy dỗ nhiều thứ, từ chuyên môn cho tới cách cư xử".

Minh Vương luôn dành sự biết ơn đến bầu Đức và cho biết bản thân sẽ tiếp tục cống hiến cho HAGL sau khi giải nghệ khi tham gia vào công tác huấn luyện.

"Thực sự chúng tôi rất khát khao vô địch V.League. Nếu chức vô địch đến trong năm nay thì thực sự là điều rất trọn vẹn với bầu Đức, một người cực tâm huyết với bóng đá. Tôi nghĩ rằng, toàn đội phải chiến đấu hết mình. Chiến đấu như cách HLV Kiatisuk nói, đó là để làm cho bầu Đức vui", Minh Vương cho kết luận.

Xem thêm:

Dàn sao HAGL hội quân với Dresscode trắng - đen

Kiatisak tự hào vì 7 cầu thủ HAGL được ông Park triệu tập lên tuyển Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên