sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Kiatisak tự hào vì 7 cầu thủ HAGL được ông Park triệu tập lên tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 07/05/2021 09:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với số lượng lớn cầu thủ được ông Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam hôm 7/5 vừa qua, HLV Kiatisak cho rằng đây là cảm thấy tự hào vì điều đó.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ có trận đấu đối đầu với Than Quảng Ninh vào chiều ngày 7/5 thuộc khuôn khổ vòng 13 V-League. Tuy nhiên, do vòng đấu đã bị thông báo hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên trận đấu cũng không diễn ra.

Tối 6/5, toàn đội vẫn đang ở Quảng Ninh, và khi biết tin 7 cầu thủ của mình được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV Kiatisak đã rất phấn khích.

Bảy cái tên đó là: Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương. Đây là những cái tên đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, góp công lớn trong việc đưa HAGL thống trị bảng xếp hạng V-League với vị trí số 1.

hlv-kiatisuk-hagl-16203262822551
HLV Kiatisuk chia sẻ trước toàn đội HAGL trong bữa tối 6/5 (Ảnh: Big Winner)

Trò chuyện với các cầu thủ trong bữa cơm tối, Zico người Thái nói: "Sự thành công của 7 bạn trên đội tuyển là niềm tự hào của CLB HAGL và của chính bản thân tôi.

Bởi tôi đến đây để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn. Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất trong lần tập trung này".

Sáng nay (7/5), 6 cầu thủ được triệu tập sẽ di chuyển từ Quảng Ninh lên Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Riêng Công Phượng sẽ bay từ Gia Lai ra Hà Nội. Do bị 3 thẻ vàng và phải nghỉ trận đấu với Than Quảng Ninh nên trước đó Công Phượng không di chuyển cùng toàn đội.

Do V-League sẽ tạm nghỉ đến tháng 7 để dành thời gian cho đội tuyển tập luyện, vì vậy mà nhiều CLB khác sẽ cho cầu thủ xả trại. VPF và VFF đều khuyến cáo các CLB phải quản lý kĩ cầu thủ, tránh để liên quan tới dịch bệnh Covid-19.

Xem thêm:

Nhận tin tạm hoãn ở phút chót, HAGL tuyên bố 'chơi sộp' nhất V League

Theo dõi Sports442 trên