sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiết lộ chuyện tương lai, thầy Park muốn có 3 trung tâm đào tạo trẻ như PVF ở 3 miền Việt Nam

Chủ nhật, 01/08/2021 07:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo trong lần trả lời phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc đã úp mở hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với VFF trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Trong lần trở lại quê nhà mới đây, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trao đổi với báo giới Hàn Quốc. Theo đó, vị chiến lược gia 64 tuổi này đã chia sẻ về tương lai với tờ Joong Ang UCN, đặc biệt xoay quanh bản hợp đồng giữa ông và VFF.

HLV Park Hang-seo cho hay: “Tôi tin tưởng Giám đốc Lee Dong-jun, công ty quản lý sẽ hỗ trợ mọi việc. Nếu nghĩ nhiều về chuyện này, tôi không tập trung vào việc chính được”.

Nhắc đến việc gia hạn hợp đồng tại Việt Nam, ông cho hay: “Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022 và có thể được gia hạn. Nhưng đây là việc cần thỏa thuận với VFF”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đang có cho mình kế hoạch xây dựng một trung tâm đào tạo bóng đá. Ông cho rằng Việt Nam có chiều dài về mặt địa lý. Nếu cả ba miền Bắc, Trung, Nam đều có trung tâm như vậy thì sẽ rất tốt.

ILAokQ_d42niNKY2cO4sUb_M06W2XxQU
HLV Park Hang-seo tiết lộ tương lai trên báo Hàn Quốc

Cũng trong buổi phỏng vấn này, ông Park nhắc khéo các học trò ở ĐT Việt Nam, khi họ chưa đá đã 'tuyên chiến' với Trung Quốc.

Ông cho rằng: “Tôi cũng dặn các cầu thủ từ giờ trở đi, trong các buổi phỏng vấn sau này, hãy chỉ nói những việc mà bản thân làm được thôi.

Tôi biết các cầu thủ Việt Nam quyết tâm thắng tuyển Trung Quốc bằng được. Tuy nhiên, trong bóng đá, đây là điều không phải quyết tâm hay muốn thắng là được mà phải chuẩn bị thật kỹ càng”.

Vào ngày 5/8, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội. Tuy nhiên, 7 cầu thủ, HLV Park Hang Seo và một số trợ lý chưa thể tập trung do phải thực hiện cách ly trong quãng thời gian này.

Xem thêm:

FIFA có sự điều chỉnh: ĐT VIệt Nam hưởng lợi cực lớn, sáng cửa dự World Cup

Không màng tới bầu Đức, Thái Lan vẫn bất chấp cầu cứu Kiatisak

Theo dõi Sports442 trên