sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hai siêu tiền đạo lừng danh một thời Lê Huỳnh Đức và Kiatisak tái ngộ sau gần 12 năm

Thứ ba, 05/01/2021 09:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kiatisak đã có dịp tái ngộ 'bạn cũ' Lê Huỳnh Đức khi cả hai đội HAGL và SHB Đà Nẵng tập trong sân Gò Đậu để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu Thiên Long Cup 2020.

Trong buổi chiều ngày 4/1, trên sân tập Gò Đậu, dàn cầu thủ của HAGL đã có buổi tập cuối trước khi bước vào trận đấu với Khánh Hoà thuộc khuôn khổ loạt trận cuối của Thiên Long Cup. Trước khi đội nhà tập xong và nhường sân cho SHB Đà Nẵng, HLV Kiatisak nhận được niềm vui khôn xiết khi bắt gặp người bạn cũ, giờ đây đang là HLV của đội bóng sông Hàn.

Vị chiến lược gia người Thái Lan ngay sau đó đã nán lại để chờ Huỳnh Đức trao đổi xong các cầu thủ. Sau khi đã bàn giao cho trợ lý Việt Thắng, HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ không kém khi thấy sự hiện diện của Kiatisak, người bạn năm xưa. Ngay lập tức cựu chân sút ĐT Việt Nam đến chào hỏi tân thuyền trưởng của HAGL.

le_huynh_duc_kiatisak
Huỳnh Đức và Kiatisak tay bắt mặt mừng khi gặp lại. Ảnh: Zing

Cuộc gặp mặt thú vị này đã thu hút được sự chú ý của những người có mặt trên sân khi ấy. Cả Kiatisak và Lê Huỳnh Đức đều là những chân sút lừng danh một thời của bóng đá Đông Nam Á. Thời còn mặc quần đùi áo số, cả hai không ít lần chạm trán nhau trên sân cỏ.

Đến khi đã ở vai trò huấn luyện, họ lại thêm một lần nữa có dịp 'chạm trán' nhau khi dẫn dắt hai đội bóng có tên, có tuổi của Việt Nam. HLV Kiatisak hỏi thăm sức khỏe, công việc và những vấn đề cá nhân.

sak_ftlb
Một thời lừng danh của hai cựu tiền đạo

Đây là lần tái ngộ đầu tiên kể từ năm 2000, khi  Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL còn Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng đã được một thời gian. Bước vào mùa giải V-League 2021, cả SHB Đà Nẵng và HAGL đã và đang có những chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng về lực lượng để hướng đến danh hiệu cao nhất.

Xem thêm:

Kiatisak: 'HAGL như ĐTQG thu nhỏ mà 16 năm chưa vô địch'

HLV Kiatisak được truyền thông Thái Lan ca ngợi sau 2 ngày dẫn dắt

Theo dõi Sports442 trên