sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Sức hút quá khủng khiếp, Kiatisak sẽ sớm thay ông Park dẫn dắt ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 22/04/2021 08:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu tuyển thủ bóng đá Thái Lan, ông Piyapong Pue-on đã có phát biểu gây bất ngờ về việc HLV Kiatisak có thể sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thầy Park.

Với sự ảnh hưởng to lớn của bản thân với bóng đá nước nhà, HLV Kiatisak được truyền thông cà người hâm mộ bóng đá Thái Lan quan tâm đặc biệt. Mới đây, hãng truyền thông Sport.Trueid của Thái Lan thậm chí còn  tải về bài phát biểu của cựu tuyển thủ Piyapong Pue-on, người từng có tổng cộng 100 trận đấu vàg ghi tới 70 bàn cho đội bóng xứ chùa Vàng, về việc HLV Kiatisuk khả năng cao sẽ lên thay thế HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam trong tương lai không xa.

Theo cựu tiền đạo 58 tuổi này, nếu thầy trò ông Park Hang-seo không thể đi tiếp ở vòng loại World Cup sau 3 trận đấu vào tháng 6 tới, Kiatisuk sẽ nắm cơ hội lớn để chèo lái ĐTQG Việt Nam. Vị này đưa ra nhận định:

"Zico sắm vai người hùng ở Việt Nam. Anh ấy đang làm nên những màn trình diễn tuyệt vời khi dẫn dắt HAGL ở V-League. Sức hút mà Zico tạo ra đang là khủng khiếp. Tôi nghĩ anh ấy có cơ hội rất lớn để dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, chuyện đó cũng sẽ đến sớm thôi.

Kiatisak-1
Kiatisak được cho là có cơ hội thay thế HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Nếu HLV Park Hang-seo không thể dẫn dắt tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 dành cho 12 đội mạnh nhất, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Zico trở thành thuyền trưởng mới của tuyển Việt Nam. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn Kiatisuk sẽ có cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Thái Lan".

Ông Piyapong Pue-on từng là đồng đội cũ của HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin khi ba người từng thi đấu trong màu áo CLB Lucky-Goldstar ở Giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) từ năm 1984. Năm 1985, Piyapong Pue-on thi đấu nổi bật với 12 bàn và 6 đường chuyền để đưa đội vô địch K-League.

Xem thêm:

'HAGL mà vô địch chỉ là sự khích lệ cho lứa Công Phượng'

bầu Đức quyết không trả tiền thưởng vì sợ làm hư lứa Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên