sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Kiatisak cất Văn Toàn trong trận đại chiến đối đầu với Ronaldo Việt Nam?

Thứ tư, 17/03/2021 15:17 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HAGL đang phải trả giá đắt cho chiến thắng 2-1 của mình trước Bình Định ở vòng 3 V-League 2021, HLV Kiatisak đang phải cân nhắc việc sử dụng Văn Toàn ở trận đấu tới.

Đoàn quân của HLV Kiatisak đã có chiến thắng thứ 2 sau 3 lượt trận V-League năm nay. Để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, phần công lớn phải nhắc đến sự góp công của tiền đạo Văn Toàn. 

Tuy nhiên, sau chiến thắng 2-1 trước Bình Định, cầu thủ người Hải Dương này lại dính phải chấn thương lật cổ chân. Tuy anh không dính chấn thương quá nặng song vẫn cần thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Vì vậy mà nhiều khả năng vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo chủ lực trong trận đấu làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 20/3 tới đây.

vantoan-dl_pkni
Văn Toàn lỡ trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Hiện tại, Văn Toàn đã có thể tập nhẹ không bóng và cổ chân đã bớt đau nhưng vẫn còn chườm đá. HLV Kiatisak rất quan tâm đến chấn thương của Toàn nên liên tục hỏi thăm về tình hình hồi phục của anh. Zico Thái cũng yêu cầu bác sĩ đội bóng làm những gì tốt nhất để Văn Toàn sớm trở lại.

Do thời gian chỉ chỉ ít ngày, trong ngày 20/3 tới, HAGL sẽ có trận đấu với  Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nên nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ không dám mạo hiểm sử dụng Văn Toàn ở trận đấu.

HLV Kiatisak dự kiến để dành Văn Toàn cho trận gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/3 khi chấn thương của Toàn đã khỏi hẳn. Dù có thể không được ra sân, nhưng Văn Toàn sẽ trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập của HAGL trên sân Hà Tĩnh vào chiều 18/3.

Xem thêm:

Chuyện tình đẹp như mơ của tiền đạo Viettel và nàng WAGs

'Chủ tịch' Văn Toàn được Táo kinh tế nhận làm con rể

Theo dõi Sports442 trên