sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mourinho Việt Nam: 'Thi đấu hoa mỹ mà không thắng nên tôi chọn thực dụng'

Thứ ba, 10/11/2020 10:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Giải mã chức vô địch của CLB Viettel, HLV Trương Việt Hoàng đã không ngần ngại thừa nhận đấu pháp đặc biệt của mình để đưa đội bóng quân đội đến đỉnh vinh quang.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, CLB Viettel đã đăng quang chức vô địch đầu tiên sau 2 mùa thăng hạng. Và dấu ấn lớn nhất trong chiến thắng của đội bóng xuất phát từ thứ bóng đá đầy thực dụng.

Trong bài phỏng vấn với Bongdaplus, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Ban đầu, tôi cũng muốn Viettel thi đấu hoa mỹ làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, kết quả lại không được như ý muốn. Cho nên, tôi hỏi các cầu thủ là chọn lối đá hoa mỹ mà không hiệu quả hay chọn lối chơi thực dụng và có thành tích?

photo-2-1604915952774493160195

Các cầu thủ đều nói rằng, quan trọng là sự hiệu quả. Thế là Viettel thay đổi cách chơi. Chúng tôi cố gắng không cho đối phương ghi bàn rồi chờ thời cơ kết liễu trận đấu. Như mọi người đã thấy, chúng tôi có rất nhiều trận chỉ thắng với tỷ số 1-0. Và chúng tôi đã giành chức vô địch của giải đấu từ triết lý như vậy."

 CLB Hà Nội đã có đến 2 mùa giải liên tiếp giành chức vô địch V-League và chính đội bóng cùng thành phố - Viettel FC chặn đứng cơ hội lần thứ 3 liên tiếp thống trị giải đấu của đội chủ sân Hàng Đẫy. Ông Hoàng chia sẻ:

"Cho đến khi V.League còn 2 trận đấu cuối cùng, ban lãnh đạo đặt mục tiêu cho tôi là phải đưa đội vô địch. Toàn thể đội bóng đã nỗ lực để làm tốt nhiệm vụ được giao.

truong_viet_hoang_viettel

CLB Hà Nội đã vô địch trong 2 mùa giải liên tiếp, chúng tôi đã chặn đứng không cho họ vô địch lần thứ 3 liên tiếp. Đó một cảm xúc vô cùng đặc biệt. Riêng cá nhân tôi càng đặc biệt khi lần đầu vô địch trên cương vị một HLV."

Xem thêm:

HLV Viettel tuyên bố cứng giúp Việt Nam tự hào trên trường châu lục

Theo dõi Sports442 trên