sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Thanh Hoá chưa tin đội nhà giành chiến thắng trước Bình Dương

Chủ nhật, 19/07/2020 09:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Thanh Hóa đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng tối thiểu trước B.Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu, điều này đã khiến HLV Nguyễn Thành Công không khỏi phấn khởi, vui mừng.

Chiều qua 18/7, Thanh Hóa đã có chuyến làm khách trên sân của Bình Dương ở vòng 10 V-league 2020. CLB Thanh Hóa đã có ngày thi đấu đầy quyết tâm và họ đã gây bất ngờ khi đã đánh bại được đội chủ nhà, giành trọn 3 điểm quý giá.

Đội quân của HLV Nguyễn Thành Công thi đấu với đội hình thấp, chủ động, tích cực tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân. Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng mở tỷ số cho CLB Thành Hóa bằng một pha volley quyết đoán. Bình Dương dù chơi nỗ lực nhưng không tận dụng được những cơ hội nguy hiểm đã tạo ra, họ đành nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà Gò Đậu.

tinngan_071110_145482350_0

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Thanh Hóa, ông Nguyễn Thành Công chia sẻ về chiến thắng bất ngờ của đội nhà: “Tôi thực sự hạnh phúc khi đội nhà có được 3 điểm trong trận đấu này, tôi còn nghĩ đội mà giành được 1 điểm thôi cũng là may mắn lắm rồi”.

Đội bóng của ông đã phải đối mặt với nhiều khó khăn khi tổn thất lực lượng, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: "Chúng tôi phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Cầu thủ Thanh Hóa thi đấu bằng tất cả những gì họ đang có. Thậm chí, khi trung vệ Epassi bị đau, chúng tôi cũng phải động viên để anh ta có thể thi đấu tiếp. Với lực lượng này, chúng tôi cũng buộc phải phá lối chơi của Bình Dương.

Với chiến thắng này, CLB Thanh Hóa đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm áp sát chính đối thủ Bình Dương (15 điểm). Dù vậy, HLV Nguyễn Thành Công vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. "Chúng tôi vẫn không đặt mục tiêu top 8 mà chỉ tập trung thi đấu tốt, tích lũy từng điểm số qua từng trận. Khi lượt đi kết thúc, chúng tôi mới tính toán thêm."

Theo dõi Sports442 trên