sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái Lan tiết lộ lý do HLV đội nhà chúc mừng ĐT futsal Việt Nam

Thứ tư, 22/09/2021 13:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo Thái Lan mới đây đã tiết lộ lý do mà HLV ĐT futsal đội nhà lại hồ hởi khi tiến đến chúc mừng tuyển futsal Việt Nam tiến vào vòng 1/8 World Cup.

Trên fanpage chính thức của Futsal Thailand đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh HLV tuyển futsal Thái Lan Rakphol Sainetngam chúc mừng các thành viên của tuyển futsal Việt Nam, sau khi chứng kiến đoàn quân áo đỏ cầm hòa CH Séc để đi tiếp vào vòng 1/8 Futsal World Cup.

Vị chiến lược gia của Voi chiến tỏ ra rất mừng rõ, ông dành những cái bắt tay đầy thân tình như cổ vũ tinh thần thi đấu của tuyển thủ futsal Việt Nam.

Đoạn clip này đã nhận được nhiều lời khen đến từ CĐV của cả hai đội Việt Nam và Thái Lan. Vậy nhưng những gì mà tờ Thairath của Thái Lan đã đăng tải lại bóc mẽ sự thật đằng sau.

Bài đăng với tiêu đề: "HLV tuyển Thái Lan chúc mừng Việt Nam lọt vào vòng 1/8 World Cup, giúp tuyển Thái Lan tránh được Nga".

Theo bài viết này, HLV Rakphol Sainetngam có lý do để vui mừng khi tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup, là bởi tuyển Việt Nam đã giúp Thái Lan tránh được tuyển Nga – một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

bb-1632281025457707655650
Báo Thái Lan mới đây đã tiết lộ lý do mà HLV ĐT futsal đội nhà lại hồ hởi khi tiến đến chúc mừng tuyển futsal Việt Nam.

Tờ Thairath viết: "Vừa qua, trang facebook dành cho người hâm mộ futsal Thái Lan đã công bố một đoạn clip mà HLV Rakphol Sainetngam đứng chúc mừng đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Salgiris Arena ở Kaunas. Lithuania, sau khi tuyển Việt Nam cầm hòa CH Séc để đi tiếp vào vòng 1/8.

Với kết quả này, Việt Nam giành 4 điểm để đi tiếp, nhưng sẽ phải đối đầu với Nga - ứng viên vô địch đang xếp hạng 4 thế giới ở vòng tiếp theo.

Trong khi đó, Thái Lan đối mặt với Kazakhstan. Tuy nhiên, nếu có thể tiến sâu ở kỳ World Cup, tuyển Thái Lan vẫn còn nguyên khả năng phải đối đầu với tuyển Nga".

Tờ báo Thái Lan cho rằng nếu ĐT Việt Nam không giành được điểm trước CH Séc và bị loại khỏi World Cup. khả năng đội nhà phải đụng độ ĐT Nga ngay từ vòng 1/8 là rất lớn. Có thể đây chính là lý do vì sao HLV Rakphol Sainetngam lại chúc mừng tuyển futsal Việt Nam trong tâm trạng hồ hởi như vậy.

Xem thêm:

Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam

NHM Việt Nam khuyên đội nhà để U22 đá AFF Cup 2021

Theo dõi Sports442 trên