sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Polking hốt hoảng trước thông tin Dusit về thay thế mình dẫn dắt CLB TP.HCM

Thứ tư, 28/04/2021 16:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Mano Polking tỏ ra bất ngờ trước thông tin sẽ bị BLĐ CLB TP.HCM thay thế bằng vị chiến lược gia người Thái Lan, ông Dusit Chalermsan.

CLB TP.HCM đã cầm hoà nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà Thống Nhất dù có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. 'Chiến hạm đỏ' đang thi đấu với kết quả không như kỳ vọng và nhiều người lo lắng cho tương lai của HLV Polking.

Trước đó, truyền thông Thái Lan đưa tin CLB TP.HCM rất có thể sẽ đưa HLV Dusit Chalermsan trở lại V-League để thay thế HLV Alexandre Polking. Khi được hỏi về thông tin này, thuyền trưởng của 'Chiến hạm đỏ' tỏ ra ngỡ ngàng:

“Việc này thì nên hỏi ông chủ của tôi, nếu ông chủ của tôi nghĩ Dusit làm tốt hơn thì anh ấy có thể về làm HLV của CLB TP.HCM.”

huutuan1_hjnc copy
HLV Polking tỏ ra bất ngờ trước thông tin Dusit về dẫn dắt TP.HCM thay mình

Ở mùa giải năm nay, đội bóng Sài Thành đã bỏ ra số tiền lớn để có được sự phục vụ của ông Polking. Cùng với đó là số tiền lên tới hàng tỷ đồng để đem về hàng loạt tân binh đắt giá như Lee Nguyễn, Phan Thanh Hậu, Hồ Tấn Tài, các ngoại binh người Brazil,….

Những tưởng sự đầu tư này có thể sẽ giúp cho CLB TP.HCM đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với Viettel hay Hà Nội, thế nhưng những gì mà HLV Polking làm được cho đội bóng chủ sân Thống Nhất hoàn toàn ngược lại.

Sau 11 vòng đấu họ chỉ giành được khiêm tốn 11 điểm và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Việc lọt vào top 6 đội cạnh tranh chức vô địch lúc này với họ không phải chuyện dễ dàng. 

Giai đoạn 1 của V-League 2021 chỉ còn 2 trận đấu là chính thức khép lại, CLB TP.HCM cần phải có sự thay đổi nhiều hơn để giành lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Polking sẽ đón tiếp CLB Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất.

Xem thêm:

Gặp 'tai nạn' trong ngày trở lại, Bùi Tiến Dũng bị chủ tịch Hữu Thắng gọi riêng nhắc nhở

Bùi Tiến Dũng cứu thua xuất thần, cản phá đối mặt hack cứu nguy cho TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên