sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Bán hết sạch vé, trận Đông Á Thanh Hóa gặp HAGL vẫn có nguy cơ đá không khán giả

Thứ tư, 28/04/2021 09:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những nguy cơ nhen nhóm trở lại của dịch Covid-19, thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa đang có ý kiến với UBND tỉnh Thanh Hoá về việc buộc trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và HAGL diễn ra trong điều kiện không khán giả.

Những ngày gần đây, lượng người đổ từ các nước lân cận về Việt Nam đang có dấu hiệu gia tăng. Điều này dấy lên nhưng lo ngại về việc dịch Covid-19 bùng trở lại, chính vì vậy, nhiều biện pháp ngăn chặn việc tụ tập đông người đang được nhiều địa phương thực hiện.

Ngày hôm qua (27/4), trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Becamex Bình Dương đã phải diễn ra trong trạng thái không khán giả. Và trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra chiều nay cũng đang có nguy cơ không thể đón khán giả vào sân dù đã bán gần hết vé cho khán giả.

thanhhoa-hagl
Đại chiến Thanh Hóa vs HAGL có nguy cơ không thể đón khán giả

Vào buổi sáng nay (28.4), Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã có ý kiến thống nhất chỉ đạo UBND tỉnh Thanh Hoá về công tác tổ chức trận đấu nói trên trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Dù chưa có văn bản chính thức nhưng CLB Đông Á Thanh Hoá cũng đã nắm được thông tin về vấn đề tổ chức có hay không có khán giả.

Những ngày qua, CĐV tại Thanh Hóa đã phải xếp hàng dài để có được chiếc vé theo dõi những ngôi sao của HAGL thi đấu. Trước đó, trận đấu này ước tính sẽ đón một lượng cực lớn khán giả vào sân.

Nếu phải thi đấu trên sân nhà trong điều kiện không khán giả, đó chắc chắn là thiệt thòi không hề nhỏ với thầy trò HLV Petrovic ở thời điểm này. Thanh Hoá đang rất kì vọng ở điểm tựa sân nhà để tạo sức bật về tinh thần trước một đối thủ mạnh như HAGL. Chuỗi 4 trận đấu bất bại với 3 chiến thắng cũng là cơ sỏ để Thanh Hoá tự tin hơn.

VIDEO: Những thông tin "gây sốc" về cặp đấu HAGL vs Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên