sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV B.Bình Dương: "Cậu ấy giữ phong độ tốt nhất tuyển Việt Nam"

Chủ nhật, 12/07/2020 16:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu giữa B.Bình Dương với HAGL đã nhận lời khen ngợi của vị HLV đội chủ sân Gò Đậu sau trận đấu chiều ngày 11/7 ở vòng 9 V-League 2020.

Chiều qua ngày 11/7, trên sân Gò Đậu đã diễn ra trận đấu giữa B.Bình Dương với HAGL. Đội quân của HLV Lee Tae-hoon đã có lợi thế dẫn trước khi Văn Toàn bất ngờ ghi bàn ở phút 14. Tưởng chừng đội bóng phố Núi có thể giữ được thế trận và giành được trọn vẹn 3 điểm mang về.

Thế nhưng hậu vệ Hồ Tấn Tài đã phá vỡ tham vọng của đội khách chỉ gần 20 phút sau.Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, hậu vệ sinh năm 1997 đã nhanh chóng chớp thời cơ, ra chân với cú đá cực mạnh để mở quân bình tỷ số cho đội nhà.

26_zing

Đây là bàn thắng thứ 3 ở mùa giải 2020 của anh, trước đó là 2 bàn thắng ở V-League và một ở cúp quốc gia vào lưới CLB Thanh Hóa.Hồ Tấn Tài đang cho thấy sự nguy hiểm của bản thân và luôn xuất hiện đúng lúc đội nhà cần đến anh.

Sau trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có những nhận xét về cậu học trò của mình: "Tấn Tài tiến bộ từng ngày, không chỉ ghi bàn mà công thủ toàn diện. Vừa rồi kể cả ĐTQG và U23 Việt Nam, thì Tấn Tài là người phong độ nhất. Tôi nhìn các cầu thủ ở các đội khác đều xuống phong độ, đánh giá cao phong độ của cầu thủ này".

"Chuyện Tấn Tài có suất ở đội tuyển Việt Nam là đương nhiên. Cậu ấy đang đá tốt thì sẽ được gọi lên. Chỗ của Tấn Tài và Văn Thanh đảm nhận 2 biên đó là hoàn toàn xứng đáng một suất trên tuyển”, HLV người Bình Định nói thêm.

9295afbb3ffac3a49aeb_kwjv-1920

Ngoài màn tỏa sáng của Hồ Tấn Tài, tiền đạo Tiến Linh cũng được đánh giá cao. Anh đã có 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay, HLV nhận xét: “Không phải không ghi bàn là Tiến Linh chơi không tốt. Cậu ấy có khả năng tỳ đè, làm tường và chạy chỗ hỗ trợ đồng đội"

.Vòng 10 V-League, Hồ Tấn Tài cùng đồng đội sẽ có trận đối đầu với CLB Thanh Hóa. Đây tiếp tục là một trận trên sân nhà và sẽ giúp họ có được tinh thần tốt nhất để tự tin có thể giành chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên