sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV TP. HCM khen Tiến Dũng không ngớt sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh

Chủ nhật, 12/07/2020 10:51 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng đã có 1 trận đấu tốt, góp phần không nhỏ vào chiến thắng 3-0 của TP. HCM trước Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2020.

Trong lần bắt chính đầu tiên ở V.League 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn xuất sắc khi giữ sạch lưới và giúp TP. HCM hạ gục Than Quảng Ninh với tỷ số 3-0. Thủ môn 23 tuổi có nhiều pha ra vào hợp lý, phản xạ xuất thần khiến các chân sút của đội chủ nhà phải bó tay.

QuangNinh-TPHCM-2020-04

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong nhận xét: "Bùi Tiến Dũng tuyệt vời! Đầu năm tôi nói muốn giúp Dũng lấy lại phong độ. Dũng có nhiều áp lực ở đội tuyển quốc gia. Ở Hà Nội FC anh ấy ít được bắt. Tôi nhắc Dũng luôn luôn chuẩn bị tốt, vấn đề ra sân chỉ là thời điểm. Dũng là thủ môn trẻ, xuất sắc, rất chuyên nghiệp trong sinh hoạt. Sự chuẩn bị tốt giúp cho Dũng chơi tốt hôm nay. Tôi rất vui cho học trò của tôi".

Về chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Hai trận sân nhà, chúng tôi có kết quả không tốt. Đi sân khách càng khó khăn hơn. Tôi nói với các cầu thủ cứ thoải mái. Bóng đá luôn áp lực. Là cầu thủ chuyên nghiệp, HLV chuyên nghiệp, đội bóng chuyên nghiệp, chúng ta không được thua 2 trận liền".

QuangNinh-TPHCM-2020-07

Việc V.League thay đổi thể thức khiến mỗi vòng đấu đều trở nên rất khó lường, HLV Chung khẳng định với TP. HCM lúc này mỗi trận đấu đều là một trận chung kết: "Năm nay là năm rất căng, áp lực. Mỗi trận với chúng tôi đều là chung kết. Vị trí của các đội thay đổi liên tục qua từng vòng đấu. Nếu để mất điểm sẽ tụt xuống 2, 3 bậc. Tôi không quan tâm các đội đá thế nào. Tôi chỉ quan tâm đến sự chuẩn bị cho trận đấu tiếp của đội tôi sau mỗi vòng".

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của vòng 9 V.League 2020, TP. HCM đã tạm đòi lại ngôi đầu bảng từ Sài Gòn FC. Công Phượng với bàn thắng mở tỷ số cũng trở thành chân sút nội duy nhất góp mặt trong top 10 vua phá lưới của giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên