sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hà Đức Chinh báo tin mừng, sẵn sàng cùng SHB Đà Nẵng khuấy đảo V-League

Thứ ba, 15/09/2020 17:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã trở lại tập luyện cùng toàn đội SHB Đà Nẵng sau thời gian vắng bóng do dính chấn thương.

Sau thời gian dài trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch, các giải đấu trong nước đã bắt đầu trở lại. Chiều qua 14/9, CLB SHB Đà Nẵng đã có buổi tập thứ 2 để chuẩn bị cho màn tái xuất V-League 2020.

Vào ngày 26/9 tới đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đón tiếp CLB Hải Phòng trên sân nhà. Tin mừng đã sớm đến với đội bóng khi có sự trở lại của cầu thủ Hà Đức Chinh. Anh đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu.

Trước đó, trong một trận đấu nội bộ, Chinh 'đen' đã gặp vấn đề với bắp chân. Anh cũng từng phải nghỉ thi đấu do men gan cao. Dù vậy thì ở V-League 2020, chân sút người Phú Thọ đã kịp ghi được 3 bàn thắng.

duc-chinh-10

Sự trở lại của Hà Đức Chinh rõ ràng là tín hiệu đáng mừng, nhất nhà khi đội bóng sông Hàn đang bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng. Cầu thủ A Mít sẽ phải nghỉ hết mùa giải vì dính chấn thương đứt dây chằng.

Tiền vệ này là người thứ 3 gia nhập danh sách chấn thương của đội bóng sông Hàn sau tiền vệ Nguyễn Thiện Chí và thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

ducchinh_zing

Dù nằm trong vùng dịch, song trong thời gian qua, các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn ra sân tập luyện để duy trì thể lực nhằm chuẩn bị cho ngày V-League trở lại. 

Sau 11 vòng đấu, CLB SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 9 trên BXH với 13 điểm, kém đội thứ 8 là Thanh Hóa đúng 1 điểm. Nếu chơi tốt ở 2 vòng cuối, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có thể tự tin nghĩ đến cơ hội lọt vào top 8 đội mạnh nhất giải ở giai đoạn 2, qua đó chính thức trụ hạng sớm.

Ngược lại, họ sẽ rơi xuống nhóm đua trụ hạng và sẽ gặp nhiều thách thức hơn ở giai đoạn 2. Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League, CLB Đà Nẵng sẽ có 2 trận giao hữu với đội trẻ của Đà Nẵng và CLB Quảng Nam.

VIDEO: Hà Đức Chinh nổ súng sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật
Theo dõi Sports442 trên