sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

F0 vượt rào vào đá bóng tại sân tập của CLB Đà Nẵng

Thứ hai, 26/07/2021 08:01 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trường hợp đặc biệt này xuất hiện tại khu tập luyện của CLB Đà Nẵng tại Đà Sơn cách đây ít ngày.

Mới đây, nhà chức trách Đà Nẵng đã đưa ra thông báo lịch trình của một bệnh nhân nhiễm Covid-19. Đáng nói ở chỗ, người này đã cùng bạn bè vượt rào vào đá bóng tại sân cỏ nhân tạo của CLB Đà Nẵng tại Đà Sơn vào hôm 19/7.

Chia sẻ với Zing, Chủ tịch CLB Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hoà cho hay: “Rất may mắn cho chúng tôi là ca nhiễm Covid-19 này trèo rào vào đá bóng trong khu vực sân cỏ nhân tạo nhưng không tiếp xúc với ai. Chúng tôi vẫn tuân thủ quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19”.

Được biết, người này lẻn vào sân tập vào khoảng 17h30, khi các thành viên đội trẻ Đà Nẵng đã nghỉ ngơi và đi ăn cơm nên không có sự tiếp xúc trực tiếp gây nguy hiểm nào.

Tuy nhiên để đảm bảo tối đa cho toàn cầu thủ, đội bóng sẽ siết chặt an ninh trong những ngày tới, đồng thời tăng cường lực lượng bảo vệ quanh khu tập trung của đội.

bau-duc-lai-gui-tuong-tai-tro-gi copy
F0 vượt vào vào đá bóng tại sân tập của CLB Đà Nẵng

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, trung tâm bóng đá đặt dưới chân núi Đà Sơn đang lên phương án xét nghiệm Covid-19 cho những người liên quan đến sự việc kể trên.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà V-League không thể diễn ra theo đúng kế hoach. Hiện tại, HLV Phan Thanh Hùng đang cho toàn đội Đà Nẵng nghỉ tập trong 10 ngày để chờ quyết định cuối cùng trong việc tổ chức giải đấu.

Do vậy, đa phần cầu thủ đội một người địa phương hoặc các vùng lân cận không có dịch đã trở về nhà. Một số cầu thủ khác mắc kẹt lại là Thiện Chí, Thanh Hải, Tiến Dụng... Phần lớn quân số ở khu tập huấn là các cầu thủ trẻ.

Cùng với Bình Dương, Đà Nẵng là một trong số những đội bóng lên tiếng phản đối kế hoạch để giải đấu lùi sang năm 2022 do Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra.

Đội chủ sân Hoà Xuân mong muốn V-League có thể diễn ra ngay trong năm nay nhằm tránh những thiệt hại về tài chính. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh không cho phép mùa giải có thể diễn ra.

Xem thêm:

'Đoàn Văn Hậu đủ sức thi đấu cho ĐTQG Nhật Bản'

Tướng tài nhà bầu Đức làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐTQG Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên