sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Được cô giáo Nhật kèm cặp, trình độ của sao trẻ Viettel tiến bộ vượt bậc

Thứ hai, 24/05/2021 22:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ Trần Danh Trung đang theo học tiếng Nhật cùng một cô giáo người bản địa tại CLB Sài Gòn để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại sắp tới.

Những ngày vừa qua, trang chủ của CLB Sài Gòn đã đăng tải những hình ảnh tập viết chữ Nhật của tiền đạo trẻ Trần Danh Trung cùng cô giáo người Nhật Bản.

Cầu thủ trẻ hiện đang học tập và rèn luyện nâng cao chuyên môn tại CLB Sài Gòn. Những việc này là để chuẩn bị kỹ lương cho chuyến sang Nhật Bản sắp tới. 

Trong mối hợp tác với CLB FC Ryukyu đang chơi ở giải J-League 2, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn đã đạt thỏa thuận để hai cầu thủ sang Nhật Bản chơi bóng. Và bộ đôi Văn Triền - Danh Trung đã trở thành những gương mặt được chọn.

dt-viet-nam-futsal-3-23353830 copy

Bộ đôi này dự kiến sang FC Ryukyu vào đầu tháng 7 tới. Phía đội bóng Sài Gòn cũng cho biết sẽ cử một đội ngũ chuyên gia người Nhật để hỗ trợ cho hai cầu thủ này những vấn đề về ngôn ngữ, chuyên môn nhằm sớm thích ứng khi sang nước bạn.

Việc sao trẻ Danh Trung được tạo điều cho sang Nhật Bản thi đấu là điều tốt cho bản thân tiền đạo này và cả Viettel FC. Chân sút trẻ gốc Huế được đôn lên đội 1 từ mùa giải 2020 song không được trao nhiều cơ hội. 

Anh liên tiếp sắm vai dự bị cho cặp Caique - Pedro. Ngoài ra anh cũng vấp phải sự cạnh tranh với đàn anh Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Việt Phong hay bạn thân Nhân Mạnh Dũng trên hàng công Viettel.

Với việc được gửi gắm sang Nhật Bản lần này, đây sẽ là cơ hội tốt để Trần Danh Trung tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm để về phục vụ CLB và đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Xem thêm:

'Con lươn' HAGL than phiền vì không biết dùng 'máy lọc không khí' PS5

Hà Đức Chinh vẫn nhận đồ tiếp tế từ bạn gái xinh đẹp

Theo dõi Sports442 trên