sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sau trận đấu nhọc nhằn trước U22 Việt Nam, ĐTQG tổn thất lực lượng nặng nề

Thứ năm, 24/12/2020 08:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đàn anh ĐT Việt Nam dù đã giành chiến thắng trước đàn em U22 song họ lại thiệt quân nặng nề khi có đến 2 cái tên dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã phải rời sân ở trên cáng sau một pha va chạm trên sân ngay từ phút thứ 8 của trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Chân sút xứ Nghệ bị đau sau nỗ lực khống chế bóng trong pha tranh chấp với Huỳnh Công Đến.

Theo quan sát, Hồ Tuấn Tài dính chấn thương ở đùi phải. Mức độ chấn thương của tân binh CLB TP.HCM hiện vẫn chưa xác định. Hồ Tuấn Tài là một trong những tân binh của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung này.

Mùa giải 2020 vừa qua, tiền đạo 25 tuổi ghi được 5 bàn thắng, chỉ kém Công Phượng trong danh sách những chân sút nội ghi bàn nhiều nhất. Đáng tiếc, chấn thương từ sớm khiến anh không có cơ hội thể hiện với thầy Park.

Dinh-chan-thuong,-Ho-Tuan-Tai-lo-co-hoi-the-hien-voi-thay-Park-hinh-anh
Hồ Tuấn Tài dính chấn thương phải rời sân sau 8 phút thi đấu. Ảnh Bongda24h

Cùng với Tuấn Tài, hậu vệ Xuân Cường cũng gặp chấn thương và sớm bị rút ra trong hiệp 2 trận đấu. Khi ấy, Xuân Trường đã đem về bàn gỡ hoà cho ĐT Việt Nam, Xuân Cường là người mang về quả penalty. Tuy nhiên trong tình huống tiếp đất, tay Xuân Cường đã dính chấn thương.

Đây chắc chắn không phải chấn thương nhẹ. Anh phải rời sân ngay sau tình huống đó. Khả năng cao, 2 cầu thủ này sẽ không kịp bình phục cho trận đấu ngày 27 tới.

Chấn thương đáng tiếc này của hai tuyển thủ ĐT Việt Nam rõ ràng sẽ trở thành nỗi lo không hề nhỏ với HLV Park Hang-seo, ông thầy người Hàn Quốc sẽ đưa ra phương án chiến thuật khác trong trận đấu giao hữu lần 2.

Xem thêm:

Đàn em U22 Việt Nam không ngần ngại chơi cả tiểu xảo với đàn anh ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên