sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thủ môn Tấn Trường tập cực sung sau 7 năm trở lại ĐTQG, tự tin tranh tài cùng đàn em

Thứ hai, 07/12/2020 08:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam lần này của HLV Park Hang-seo đã gây ra nhiều tranh cãi. Việc thủ môn Tấn Trường bất ngờ được gọi trở lại là một trong số đó.

Buổi chiều qua 6/12, Tấn Trường cùng 3 thủ môn khác là Tuấn Mạnh, Văn Toản, Văn Hoàng đã tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thủ môn Thế Anh. Trong buổi tập này HLV người Hàn, ông Kim Hyun-tae chưa có mặt ở đội tuyển Việt Nam.

Với việc thầy Park triệu tập Tấn Trường lên tuyển lần này đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều đến từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, thủ môn đang chơi cho Hà Nội FC không xứng đáng bằng Nguyên Mạnh của Viettel.

thumontantruongva3dongdoiotuyen169_zdlp
Dàn thủ môn được thầy Park triệu tập trong lần hội quân này

Tuy nhiên, một số khác lại thấy quyết định của ông Park là vô cùng hợp lý khi triệu tập thủ môn dày dặn kinh nghiệm như Tấn Trường lên tuyển lần này.

Trước đó, thủ môn sinh năm 1986 đã chia sẻ với Thanh Niên: “Cầu thủ được gọi hay không được gọi vào tuyển cũng là bình thường. Cũng như tất cả những cầu thủ khác, lúc được gọi thì tôi lên thôi. Phong độ của cầu thủ lên xuống như thế nào phụ thuộc và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

thumontantruongmotminhotuyen169_nven
Thủ môn Tấn Trường có một mùa giải thăng hoa cùng Hà Nội FC

Khi về đội Hà Nội FC, tôi không thấy mình thất thường mà bắt tốt lên, có lẽ vì đây là môi trường tốt cho tôi. Tôi thấy hợp với các cầu thủ Hà Nội và khi tôi thi đấu tốt, tôi được đồng đội ghi nhận. Tôi rất mừng vì điều đó”.

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào khi nổ ra tranh cãi trước việc anh được thầy Park gọi mà Nguyên Mạnh lại không, Tấn Trường cho hay: “Tôi không nghĩ ngợi gì cả đâu. Tôi không để ý đến những lời bàn tán. Thầy gọi ai là quyết định của thầy nên tôi tôn trọng.

bui-tan-truong-cung-dan-tan-binh-gay-chu-y-cua-dt-viet-nam

Tôi cũng không biết mình có thể là thủ môn số 1 lúc lên tuyển hay không mà chỉ biết tập luyện hết sức, chăm chỉ và cố gắng tối đa".

Trong buổi tập, Tấn Trường đã tập luyện rất tích cực, không thua kém gì đàn em trong đội. Thủ môn 34 tuổi đã cho thấy anh rất sung cả về thể chất lẫn tinh thần.

Xem thêm:

Cuộc chiến nơi hàng tiền đạo: Thầy Park an tâm với Công Phượng, Văn Toàn

Dàn sao HAGL trong buổi tập vắng Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên