sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Park Hang-seo chia sẻ lý do triệu tập ĐTQG, không muốn nhắc đến lý do triệu tập Văn Quyết

Chủ nhật, 06/12/2020 20:19 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã tiết lộ 4 mục tiêu triệu tập ĐTQG trước khi kết thúc năm 2020.

Đợt tập trung tháng 12 là đợt tập trung đầu tiên cũng là cuối cùng của ĐTQG trước khi năm 2020 kết thúc. Sở dĩ, dịch bệnh hoành hành nên HLV Park chỉ có thể triệu tập U22 Việt Nam lên tập trung.

Chia sẻ về mục đích tập trung ĐTQG lần này, ông Park Hang-seo chia sẻ: "Chúng tôi có 4 mục tiêu. Tôi muốn lên tuyển lần này, các cầu thủ định hướng lại vai trò, vị trí của mình ở ĐTQG. Các cầu thủ sau một mùa giải thi đấu tuy ít người chấn thương nặng nhưng cũng đều mệt mỏi cả. Vì thế qua đợt này, tôi muốn theo dõi, nắm bắt được tình hình của họ”.

hlv park hang seo, đtqg viet nam, dtqg hoi quan

“Lý do tiếp theo là đội sẽ có những thay đổi về chiến thuật. Và một điều nữa, có tới 12 cầu thủ lần đầu lên tuyển dưới thời của tôi. Họ trước đây có thể đã lên tuyển rồi hoặc chưa, nhưng tôi muốn bây giờ có thời gian để họ hòa nhập với chiến thuật ở ĐTQG”.

“Ngoài những lý do trên, còn rất nhiều vấn đề khác. Chúng ta sẽ phải công tác đánh giá về phong độ, thể lực, chấn thương, các vấn đề y tế."

Quế Ngọc Hải vẫn sẽ đảm nhận vai trò thủ quân của ĐTQG với 2 đội phó là Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn. Trong khi đó, Tiến Linh sẽ chịu trách nhiệm ‘thu nợ’. ĐTQG có những quy định nội bộ buộc các cầu thủ và BHL tuân theo, nếu vi phạm nội quy ,Tiến Linh sẽ thu tiền phạt của các thành viên.

Cũng trong buổi phỏng vấn, thầy Park khẳng định cá nhân Văn Quyết xứng đáng góp mặt tại đợt hội quân của ĐTQG lần này và yêu cầu các phóng viên không hỏi quá nhiều về sự trở lại của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam. Danh sách ban cán sự của cả đội cũng đã được bầu xong, theo đó, Quế Ngọc Hải tiếp tục làm đội trưởng, đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn.

Xem thêm:

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do triệu tập Văn Quyết sau 2 năm 'ngó lơ'

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 12/2020

Theo dõi Sports442 trên