sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Điều kiện nào để 'cầu thủ thứ 12' được vào SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam?

Thứ năm, 15/07/2021 08:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc ĐT Việt Nam tiếp tục giữ được lợi thế thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, điều NHM bóng đá nước nhà đang quan tâm lúc này chính là điều kiện để có thể vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một tin không thể mừng hơn đối với NHM Việt Nam đã được phát đi chiều ngày 14/7. Theo đó, trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ được tổ chức trên sân nhà Mỹ Đình.

5 trận sân nhà của ĐT Việt Nam là các trận đối đầu với Australia ngày 7/9, Nhật Bản ngày 11/11, Saudi Arabia ngày 16/11, Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 và gặp đội Oman vào ngày 24/3/2022.

Đặc biệt người hâm mộ đang rất hào hứng khi ngày 1/2/2022 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Trung Quốc tại sân Mỹ Đình.

Mới đây, ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với báo giới: "Điều kiện tổ chức trận đấu hoàn toàn tuân theo quốc gia đăng cai và phụ thuộc vào tình hình diễn biến dịch bệnh của quốc gia đó.

svd-my-dinh-vl-world-cup-2022
ĐT Việt Nam sẽ được đá trên sân Mỹ Đình ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Chúng tôi sẽ theo sát diễn biến tình hình. Nếu điều kiện cho phép, các khán giả có thể có điều kiện theo dõi trực tiếp tại sân thi đấu nhưng phải tuân thủ các quy định đã được đề ra.

Đối với những người muốn tham gia trận đấu với tư cách khán giả có thể sẽ phải có những điều kiện quy định cụ thể như đã tiêm vaccine phòng COVID-19 hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính trong khoảng thời gian theo quy định trước trận đấu.

Tất cả sẽ phụ thuộc vào điều kiện, bối cảnh dịch bệnh lúc đó. Cùng với mong muốn được vào sân cổ vũ bóng đá, chúng ta cùng chúc cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu thành công".

Tuy nhiên, phương án cuối cùng sẽ tùy thuộc vào tình hình diễn biến của dịch bệnh. Với sức chứa 40.000 người, BTC trận đấu có thể cho phép không quá 1/2 hoặc 1/3 số lượng NHM vào sân.

Ngoài ra, Việt Nam sẽ áp dụng "quy trình bong bóng" cho quá trình tổ chức trận đấu tại VL cuối cùng World Cup 2022. Như vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu ở mặt cỏ quen thuộc ở Mỹ Đình và điều này sẽ đem đến nhiều lợi thế để ĐT Việt Nam có cơ hội giành kết quả khả quan ở các trận đấu tới đây.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đủ điều kiện thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình ở Vòng loại World Cup

Danh sách triệu tập 34 tuyển thủ chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ châu Á 2022

Theo dõi Sports442 trên