sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Con trai thầy Park phủ nhận chuyện hỗn láo với HLV Chung Hae Seong

Thứ ba, 28/07/2020 16:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Park Chan Sung- con trai ông Park Hang Seo đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những phát biểu có liên quan đến việc HLV Chung Hae Seong nghỉ việc ở CLB TP.HCM.

Sau khi đội chủ sân Thống Nhất quyết định không để ông Chung Hae Soung làm HLV trưởng, tờ Yonhap News đăng tải bài phỏng vấn với nhiều quan điểm được cho là của ông Chung, trong đó có không ít lần chỉ trích lãnh đạo và cầu thủ TP.HCM.

Ngay sau hay tin, đích thân ông Chung đã yêu cầu tờ báo Hàn Quốc này gỡ bài và có cuộc phỏng vấn ngay sau đó với giới truyền thông Việt Nam để lên tiếng đính chính. 

Ồn ào xung quanh việc HLV Chung Hae Seong thôi không dẫn dắt CLB TP.HCM vẫn chưa khép lại khi mới đây  có thông tin rằng con trai ông Park đã tố ông Chung dối trá khi không thừa nhận trước thông tin mình chia sẻ với Yonhap News

“Yonhap nói sự thật. Ông Chung có mối quan hệ gần gũi với tờ báo này. Ông ấy là kẻ nói dối. Sau những gì Yonhap công bố ra, ông ấy sợ những gì người Việt Nam nghĩ về mình. Thật hài hước", bình luận của Park Chan Sung trên báo.

568c183cbb7c52220b6d

Không lâu sau đó, Bongdaplus đã có cuộc trao đổi với anh Park Chan Sung để làm rõ sự tình vụ việc. Con trai thầy Park đã tỏ ra bất ngờ và phản bác: “Không. Tôi không hề nói như vậy. Tôi không biết bình luận ấy từ đâu ra. Bởi tôi có nói như vậy đâu”.

Rõ ràng, báo chí Hàn Quốc đã địa đặt thông tin sai lệch. Phải nói thêm rằng, mối quan hệ giữa thầy Park và ông Chung vô cùng đặc biệt. Cả hai đều là cộng sự của HLV Guus Hiddink tại kì VCK World Cup 2002 trong màu áo ĐT Hàn Quốc.

Ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo và ông Chung Hea Seong tiếp tục giữ quan hệ tốt đẹp và giúp đỡ nhau trong công việc. Những thông tin gần đây trên báo chí Hàn Quốc đang mang tính khiêu khích và không đưa tin đúng sự thật.

Theo dõi Sports442 trên