sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sếp lớn B. Bình Dương: "VPF tự ý đổi lịch cúp QG, quá vô trách nhiệm"

Thứ ba, 28/07/2020 11:19 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

TGĐ Lê Hồng Cường của B. Bình Dương tỏ ra vô cùng bức xúc khi VPF tự ý thay đổi lịch thi đấu cúp QG mà không họp bàn với các CLB tham dự giải.

Sau khi vòng 12 V.League 2020 bị hoãn, Công ty VPF đã điều chỉnh lịch thi đấu cúp QG để bóng đá Việt Nam vẫn diễn ra từ cuối tuần này. Tuy nhiên, không phải đội bóng nào cũng ủng hộ phương án của VPF.

Theo lịch ban đầu, Bình Dương có chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh tại vòng 12 V.League 2020. Sau khi có thông báo hoãn giải, đội bóng đất Thủ đã lên Hà Nội và đặt vé máy bay về TP. HCM vào đêm 27/7.

binh-duong

Tuy nhiên chiều hôm qua, BLĐ Becamex Bình Dương không hề nhận được thông báo nào của VPF về việc họp bàn, thay đổi lịch thi đấu cúp QG. Sáng nay 28/7, TGĐ công ty CPTT B. BD bức xúc:

"VPF làm ăn thiếu trách nhiệm, họ chỉ làm cho xong chuyện, không suy nghĩ đến vấn đề của các đội bóng khác. Tôi không chấp nhận với cách làm việc của VPF, họ không tôn trọng các đội bóng tham dự giải. Tại sao khi họp bàn, đẩy lịch Cup QG 2020, họ không thông báo để các đội bóng?

Chiều 27/7, B.Bình Dương đang còn ở sân bay Nội Bài – Hà Nội. 3 ngày sau chúng tôi lại bay ra để đá Cup QG, cầu thủ lấy sức đâu để đá. Tốn kém kinh phí di chuyển, đi lại ăn ở ai chịu trách nhiệm.

Trong khi đó dịch đang diễn biến phức tạp, chưa thể lường trước được, tôi không đồng ý với phương án này. Trước khi đẩy lịch thi đấu, B.Bình Dương cũng không nhận được thông báo nào cả. VPF làm việc rất thiếu trách nhiệm" - theo Webthethao.

NamDinh-BinhDuong-2020-07

Các cầu thủ Bình Dương cũng không khỏi bức xúc khi lịch thi đấu thay đổi liên tục: "Bóng đá Việt Nam chuyên nghiệp rồi mà sao thay đổi kế hoạch như đi chợ vậy. Hôm trước hủy giải vì dịch, hôm qua đẩy lịch kêu đá lại. Cả đội B.Bình Dương vật vờ sân bay Nội Bài, sáng sớm nay (28/7) mới về đến Bình Dương. Ngày 31/7 lại bay ra sân Hàng Đẫy gặp Viettel, B.Bình Dương lấy thể lực đâu đá. Chất lượng chuyên môn giải vì thế mà kém đi".

Không chỉ B. Bình Dương mà một số CLB khác như Hà Nội, Hà Tĩnh,... đã cho cầu thủ xả trại để về nhà trong thời gian V.League tạm hoãn cũng phải triệu tập khẩn cấp để chuẩn bị cho tứ kết cúp QG diễn ra cuối tuần này.

Theo dõi Sports442 trên