sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tân Chủ tịch Sài Gòn FC có động thái mạnh tay với cầu thủ tự kiêu là ngôi sao

Thứ hai, 11/01/2021 20:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay sau khi tiếp quản vị trí Chủ tịch CLB Sài Gòn mà ông Vũ Tiến Thành để lại, ông Trần Hoà Bình đã có những chia sẻ đặc biệt về quan điểm làm bóng đá của mình.

Trong bài phỏng vấn mới đây của tân Chủ tịch CLB Sài Gòn với Zing, ông Trần Hoà Bình đã có những chia sẻ rất đáng chú ý. Sau một năm vận hành với lãnh đạo mới và đạt thành tích bất ngờ ở vị trí thứ 3, CLB Sài Gòn có cuộc cải tổ mạnh mẽ.

Ở mùa giải năm nay, ông Vũ Tiến Thành sẽ tập trung vào công tác tập luyện, những vấn đề điều hành đội bóng sẽ được giao cho ông Trần Hòa Bình kiêm nhiệm. Với nhiều năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, ông Bình đang bắt đầu chiến lược "J.League hóa" ngay chính đội bóng Sài Gòn.

img-5101-jpg-1610354157-7113-1610354162
Ông Trần Hòa Bình là tân Chủ tịch Sài Gòn FC Ảnh: VNE

Đội bóng này đã có những chuẩn bị về hệ thống, con người và quy trình. Ông Bình cho hay: "Ai cũng muốn làm nhiều thứ nhưng phải xác định thứ tự ưu tiên. Năm ngoái, chúng tôi chọn cơ sở vật chất, thứ hai là đối tác chiến lược và cuối cùng là con người. Còn năm nay sẽ là con người, tiếp theo là cơ sở vật chất, kế tiếp là đối tác chiến lược rồi mới đến quy trình.

Mùa bóng vừa qua, 21 cầu thủ ra đi như các bạn biết. Tuy nhiên, điều này không quan trọng với CLB vì đội bóng không đặt nặng thành tích. Chúng tôi họp và nói chuyện rất nhiều.

Tôi nói họ phải đoàn kết, đội bóng không có ngôi sao, đoàn kết mới thành công. Tôi không đặt mục tiêu vô địch hay hạng nhì. Chúng tôi muốn chứng minh là đội bóng chất lượng chứ không chạy đua theo thành tích.

caovantrien_zaak
Cao Văn Triền được coi là 'báu vật' của Sài Gòn FC

Tân chủ tịch đội bóng Sài thành cũng đã tiết lộ về mục tiêu của CLB ở mùa giải V-League 2021: " Năm ngoái, CLB đã giành được tốp 3 đội mạnh nên mục tiêu vẫn là tốp 3. Tuy nhiên, thành tích chỉ đứng thứ 5 trong thứ tự ưu tiên của đội bóng sau con người, cơ sở vật chất, quy trình và chiến lược.

Vì vậy, chúng tôi chấp nhận đứng trong tốp 5. Tốp 5 thì sẽ không đá AFC Cup, nhưng không sao. Tôi chỉ mong CLB có 3, 4 cầu thủ lên tuyển là mừng, để ông Park không phải vất vả.

Mùa giải 2020, chúng tôi lên được tốp 3 là căng lắm rồi. Tôi không biết cầu thủ có bị ảnh hưởng gì không chứ bóng đá đỉnh cao mà một cầu thủ không cố gắng là công sức cả một tập thể đổ sông, đổ biển.

Xem thêm:

Sài Gòn FC binh biến nơi thượng tầng đội bóng

Theo dõi Sports442 trên