sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Choáng với số tiền mà Lee Nguyễn, Bùi Tiến Dũng phải nộp nếu để tăng cân sau Tết

Thứ năm, 04/02/2021 16:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Những ngày qua thông tin về việc CLB TP.HCM sẽ phạt thật nặng cầu thủ tăng cân sau Tết khiến NHM đặc biệt quan tâm.

Theo đó, để quản lý việc duy trì cân nặng của dàn học trò của mình trong thời gian nghỉ dài dịp Tết, HLV trưởng đội bóng TP.HCM đã đưa ra quy định cực kỳ khắt khe đối với trường hợp cầu thủ vi phạm. 

Tiết lộ với báo chí, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết trước khi cho cầu thủ nghỉ Tết Nguyên đán đã kiểm tra chặt chẽ cân nặng và cam kết duy trì con số đó sau Tết. Trường hợp tăng cân sẽ phải nộp phạt lại cho đội bóng. 

Đích thân HLV Alexandre Polking đã đưa ra thông báo về hình phạt mà Lee Nguyễn và đồng đội TP.HCM phải đối mặt: "Tôi có nói chuyện với các cầu thủ sau buổi tập cuối (3/2) là khi về nghỉ chắc chắn các bạn sẽ bị tăng cân nên cố gắng kiểm soát.

Cầu thủ TP.HCM bị phạt nặng nếu tăng cân sau Tết
Cầu thủ TP.HCM bị phạt nặng nếu tăng cân sau Tết

Trước khi về, các cầu thủ sẽ kiểm tra trọng lượng. Khi quay trở lại, họ được phép tăng trong khoảng 1 kg. Bất cứ ai tăng hơn thì phải nộp phạt 10 triệu đồng".

Rõ ràng với án phạt khá nặng này, BLĐ đội chủ sân Thống Nhất đang rất tự tin về việc sẽ quản lý được cân nặng của cầu thủ, từ đó đảm bảo được thể lực thi đấu của họ. Điều này cũng giúp đội bóng Sài thành có thể nhanh chóng tìm lại phong độ khi V-League trở lại.

Xem thêm:

Lee Nguyễn và đồng đội tại TP.HCM nhận nhiệm vụ 'bất khả kháng'

CLB TP. HCM tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn có tất cả, thiếu mỗi thưởng Tết

Theo dõi Sports442 trên