sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc, báo Thái Lan xôn xao

Thứ năm, 04/02/2021 14:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước thông tin HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt ĐT Hàn Quốc, truyền thông Thái Lan tỏ ra nể phục nhà cầm quân của ĐT Việt Nam.

Mới đây, HLV HLV Park Hang-seo đã nhận được vinh dự đặc biệt tại quê nhà Hàn Quốc khi chiến lược gia 63 tuổi khi Tập đoàn Đúc tiền và In ấn bảo mật Hàn Quốc (KOMSCO) ra mắt kỷ niệm chương có tên "Block Hang-seo".

park-hang-seo-12-0835
HLV Park Hang-seo nhận vinh dự tại Hàn Quốc

Đây là phần quà dành cho những đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo sau 3 năm làm việc tại Việt Nam. Ở buổi lễ này nhà cầm quân người Hàn cũng chia sẻ những thông tin quan trọng. HLV Park chưa nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với VFF hay để ngỏ khả năng về làm việc tại Hàn Quốc:

"Nếu có cơ hội, tôi muốn góp chút sức vào việc giúp đỡ bóng đá thiếu niên, nhi đồng. Quay về Hàn Quốc làm việc ấy à? Còn chỗ đứng cho tôi sao? Những học trò cùng tôi góp sức ở World Cup 2002 như Park Ji-sung, Lee Young-pyo đều đã quay lại K.League và đóng góp một cách xuất sắc.

Ahn Jung-hwan thì có hình ảnh rất tốt trên truyền hình. Quan trọng hơn, tôi muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam".

hlv-park-hang-seo-duoc-moi-lam-hlv-dtqg-han-quoc-130311-1
Thầy Park để ngỏ khả năng trở về Hàn Quốc

Trước những thông tin thầy Park được những đội bóng tại K.League liên hệ hay thậm chí là ứng viên cho chiếc ghế tại ĐT Hàn Quốc thì truyền thông Thái Lan lại được một phen xôn xao

Tờ Thairath viết: "Tên tuổi của HLV Park Hang-seo đang rất "hot". Ông được trọng vọng tại Hàn Quốc và là ứng cử viên cho vị trí HLV ĐTQG. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB K.League".

Trong mắt báo giới Thái Lan thì thầy Park chính là người đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện tại sân chơi cấp khu vực. Trước khi HLV 63 tuổi đến Việt Nam thì ĐT Thái Lan hoàn toàn thống trị Đông Nam Á với 2 chức vô địch AFF Cup cùng 3 tấm HCV SEA Games liên tiếp.

Suốt 3 năm qua dưới thời HLV Park Hang-seo thì ĐT Việt Nam chưa từng để thua trước bất kỳ đối thủ nào tại khu vực. Nếu như sau khi kết thúc hợp đồng với VFF vào cuối năm 2021, thầy Park quyết định trở về Hàn Quốc thì đó sẽ là một tin rất không vui đối với bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: Được mời về làm HLV ĐT Hàn Quốc, HLV Park lập tức trả lời khiến NHM ngỡ ngàng

VIDEO: HLV Park Hang Seo nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Theo dõi Sports442 trên