sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trụ cột SLNA: 'Bầu Đệ và thầy Hữu Thắng gọi và tôi đã có quyết định'

Thứ hai, 09/11/2020 21:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã kết thúc hợp đồng với CLB SLNA và chưa tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên anh đang được đánh giá là cầu thủ 'hot' nhất thị trường chuyển nhượng V-League 2021.

Kết thúc mùa giải 2020, Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chính thức nói lời chia tay CLB Sông Lam Nghệ An. Anh đã quyết định ra đi để tìm thêm cơ hội để phát triển sự nghiệp. Với việc đang là một cầu thủ tự do sau khi đã hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng xứ Nghệ, Hồ Tuấn Tài đã nhận được nhiều lời đề nghị có giá.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Saostar, cựu tiền đạo U23 Việt Nam thừa nhận có nhiều lời mời từ các đội bóng lớn. Anh chia sẻ: "Chia tay SLNA là một quyết định thực sự rất khó khăn với tôi. Vì SLNA chính là ngôi nhà, là nơi chắp cánh cho tôi đến với bóng đá chuyên nghiệp.

1_Song_lam_nghe_an_zing3

Tôi xin cảm ơn và biết ơn người hâm mộ, lãnh đạo CLB SLNA đã luôn dành cho tôi những điều tốt nghiệp nhất trong nhiều năm qua. Tôi suy nghĩ rất nhiều và chọn sự ra đi là mong muốn đến một đội bóng giàu tham vọng ở V.League.

Tôi muốn phát triển bản thân và khát khao tìm kiếm cơ hội lên tuyển Việt Nam. Về chuyện các đội bóng liên hệ tôi, đây là chuyện có lẽ không cần phải giấu giếm gì. Có ba đội bóng liên hệ với tôi là CLB Thanh Hóa, CLB Đà Nẵng, và CLB TPHCM.

ho-tuan-tai-song-lam-nghe-an-slna-vleague-2019_femritfxqsio1whek1ceepfzj

Cụ thể, CLB Đà Nẵng là nơi tôi muốn đến đầu tiên nhưng sau khi làm việc thì có một số điều kiện không thể thỏa thuận được. Do đó, tôi không thể ký hợp đồng với đội Đà Nẵng. Đây là một điều hết sức đáng tiếc với tôi, bởi tôi cảm nhận được tình cảm của thầy Lê Huỳnh Đức dành cho mình là rất lớn.

Sau đó, thầy Hữu Thắng có gọi cho tôi và chú Đệ cũng mời tôi về thi đấu. Bản thân tôi đã có sự chọn lựa cho chính mình. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa xong vì còn một số vấn đề cần gặp trực tiếp để làm việc vào tuần sau."

Trước đó không lâu, SHB Đà Nẵng được cho là đã đánh tiếng chiêu mộ Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên thương vụ này cuối cùng đã đổ bể. Đích thân vị thuyền trưởng đội bóng sông Hàn, HLV Lê Huỳnh Đức cũng lên tiếng xác nhận chuyện này.

ho_tuan_tai1932064_1962019

Cũng trong buổi nói chuyện này, Hồ Tuấn Tài đã tiết lộ rằng mình từng có thời kì bị khủng hoảng sau thất bại ở SEA Games 2017. Anh chia sẻ: "Tôi chưa thể nói về chuyện này. Vì bây giờ tôi chưa chính thức ký với đội bóng nào ở V.League, nên xin phép được giữ bí mật. Tôi thực sự có thời điểm gần như bị khủng hoảng tâm lý.

Nhưng tôi cũng luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng vươn lên, vì lúc đó tôi còn rất trẻ nên không được phép gục ngã. Bây giờ, tôi chỉ có một mục tiêu là cố gắng thi đấu thật tốt trên sân. Tôi luôn nỗ lực mỗi ngày vì điều này."

Xem thêm:

Hồ Tuấn Tài chính thức nói lời chia tay SLNA

Theo dõi Sports442 trên