sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quá nóng giận, CĐV Malaysia đập vỡ luôn tivi khi chứng kiến đội nhà bị Việt Nam đánh bại

Thứ bảy, 12/06/2021 04:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Không chấp nhận được kết quả thất bại 2-1 trước ĐT Việt Nam, CĐV Malaysia đã có hành động quá khích khi đập bể cả chiếc tivi.

Không nằm ngoài những kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng để tiếp tục đánh bại Malaysia trong lần tái đấu vào tối ngày 11/6.

Với kết quả thắng 2-1 trước Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Có thời điểm, đội tuyển Việt Nam đứng trước khó khăn khi để đội bạn gỡ hòa 1-1, nhưng thủ quân Quế Ngọc Hải đã giúp đội nhà giành 3 điểm sau pha đá phạt đền ở phút 83.

Thua trận, ĐT Malaysia cũng đã chính thức dừng bước tại VL World Cup 2022. Sau trận đấu này, rất nhiều CĐV Malaysia đã bày tỏ sự tức giận và buồn bã khi chứng kiến đội nhà phải rời sân chơi VL World Cup đầy cay đắng.

Trước khi phải đối đầu với UAE và Việt Nam, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn rất tự tin vào một tấm vé đi tiếp. Một CĐV Malaysia có tên Eil thậm chí đã không thể giữ được bình tĩnh khi đập vỡ chiếc TV của mình ngay sau trận đấu.

IMG_4842 copy
Chiếc tivi bị đập sau trận thua Malaysia trước Việt Nam

Điều này thể hiện sự thất vọng cực kỳ lớn của CĐV này với kết quả trận đấu. Không chỉ thất vọng vì trận thua của đội nhà, nhiều CĐV thậm chí còn trút giận lên cầu thủ bên phía ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý là việc người hâm mộ Malaysia tấn công trang cá nhân tiền đạo Văn Toàn. Họ đã dùng những lời lẽ xúc phạm đến cầu thủ này và coi pha ngã đó là 'ăn vạ'.

Đây quả là điều đáng xấu hổ của Việt Nam khi chơi không đẹp. ĐT Việt Nam sẽ còn 1 trận đấu nữa tại VL World Cup 2022 gặp đối thủ UAE vào ngày 15/6 tới đây.

Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm để khẳng định vị thế. Trong khi đó, ĐTQG Malaysia sẽ có trận đấu thủ tục gặp ĐT Thái Lan cũng vào ngày 15/6.

Xem thêm:

Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Malaysia 'chơi chiêu', gây sức ép trước quả 11m

Văn Toàn bị CĐV Malaysia tấn công, lăng mạ thậm tệ

Theo dõi Sports442 trên