sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị đối thủ 'chơi chiêu', Quế Ngọc Hải khẳng định: 'Tôi bản lĩnh nên không thèm để ý'

Thứ bảy, 12/06/2021 03:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đứng trước pha đá phạt đền, thủ quân Quế Ngọc Hải đã bị cầu thủ bên phía Malaysia chơi đòn tâm lý.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đem về cho ĐT Việt Nam một quả 11m sau khi bị cầu thủ bên phía đối phương phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trọng tài điều khiển trận đấu ngay lập tức đã cho đoàn quân áo đỏ hưởng 1 quả phạt đền.

Thủ quân Quế Ngọc Hải như thường lệ đứng ra gánh vác trọng trách quan trọng. Tuy nhiên, khi cầu thủ này bước lên chấm phạt đền, anh đã bị các cầu thủ bên phía Malaysia gây áp lực.

Guilherme Lucrecio thậm chí còn tiến tới, khoác vai và nói những điều gây áp lực đối với thủ quân Quế Ngọc Hải.. Trong khi đó, số 15 Brendan Gan vẫn tiếp tục tranh cãi với trọng tài.

Vậy nhưng, thủ quân của ĐT Việt Nam tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến sự quấy rối của đối thủ, anh đã lạnh lùng dứt điểm khiến thủ môn bên phía Malaysia không thể cản phá. 

hai-que-doi-mat-ap-luc-tu-doi-th
Cầu thủ Malaysia gây sức ép cho Quế Ngọc Hải. Ảnh: Bongda24h

Bàn thắng của Quế Ngọc Hải nhân đôi tỷ số và kép lại trận đấu với tỷ số 2-1. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, Quế Ngọc Hải thừa nhận đã bị đội bạn ‘chơi chiêu’.

Anh cho biết: “Khi tôi chuẩn bị đá phạt đền thì nhiều cầu thủ Malaysia đến gây áp lực. Họ nói nhiều câu tiếng Anh, kiểu như đội bạn tin tôi sẽ đá ra ngoài.

Một cầu thủ bản lĩnh thì những tình huống phạt đền sẽ phải vượt qua áp lực. Đội bạn muốn khiêu khích nhưng tôi nghĩ nên bỏ ngoài tai để dứt điểm quyết đoán và ghi bàn, mang về chiến thắng cho đội tuyển.”

Xem thêm:

Văn Toàn bị CĐV Malaysia tấn công, lăng mạ thậm tệ:

Park Hang Seo phản ứng cực gắt, ra dấu 'im miệng' trước đối thủ

Theo dõi Sports442 trên