sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội nhà đem về chân sút số 1 HAGL, CĐV Hà Tĩnh tức tối: 'Bán gỗ này, mua gỗ khác à?'

Thứ tư, 27/01/2021 14:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

NHM CLB HL Hà Tĩnh tỏ ra lo lắng và có phần không đồng tình khi đội nhà đưa về một ngoại binh, nếu đưa lên bàn cân để so sánh thì cũng không hơn không kém gì người vừa thanh lý Claudecir.

Ngay sau khi chính thức chia tay Claudecir, CLB HL Hà Tĩnh đã chào đón tân binh Chevaughn Walsh trên trang fanpage. Cựu cầu thủ của HAGL trước đó mới bị Thanh Hoá sa thải để dọn đường đón Gramoz Kurtaj trở lại. 

Ở mùa giải trước đó trong màu áo HAGL, Chevaughn Walsh sở hữu 10 pha lập công. Thế nhưng tropng màu áo Thanh Hoá,  chân sút người Jamaica lại chơi không thành công ở 2 trận đầu nên bị HLV Petrovic thanh lý hợp đồng.

Với việc đội nhà đem về Chevaughn Walsh, những người hâm mộ của Hà Tĩnh đã cho rằng đội bóng của mình “đổi gỗ lấy gỗ”, bởi khả năng của tân binh Chevaughn Walsh không hơn gì so với người cũ Claudecir. Dưới bài chào mừng tân binh, rất nhiều người ái ngại khi đội bóng không tuyển được chân sút chất lượng mà phải lấy hàng thải từ đội khác.

walsh_zmlv
Trang chủ CLB HL Hà Tĩnh chào đón tân binh

Tài khoản Bùi Quang Đạt bày tỏ: “Bán gỗ này mua gỗ khác. Ông kia thì phối hợp hay nhưng sút kém, thể hình thể lực kém. Ông này thì thể hình thể lực có nhưng phối hợp không hay và sút kém”.

Tài khoản Nguyễn Xuân Hải cũng tỏ ra không hài lòng: “Chân gỗ này mục lại có chân gỗ cứng khác à”.

Tuy vậy thì vẫn có những bình luận bênh vực: “Thứ nhất: mùa vừa rồi cũng ghi được 10 bàn cho HAGL. Thứ hai: dù sao cũng cao to sút mạnh, ít ra còn có chút lợi thế. Đá cho Hà Tĩnh ít áp lực đôi khi lại tỏa sáng”, tài khoản Phan Thanh Tuyển viết.

Dù chưa biết Chevaughn Walsh có giúp Hà Tĩnh có được chiến thắng ở những vòng đấu tới hay không, nhưng Hà Tĩnh rất may mắn vì có lượng cổ động viên đông đảo và luôn quan tâm đến đội bóng. Còn có 'gỗ' như một số NHM nhận định hay không thì phải đến hết mùa giải mới kết luận được.

Theo dõi Sports442 trên