sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức lại chơi lớn, nổ "siêu bom tấn" rung chuyển Đông Nam Á?

Thứ hai, 05/04/2021 21:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với khát khao của HLV Kiatisak là đưa Chanathip sang HAGL chơi bóng, nhiều khả năng bầu Đức sẽ không tiếc tiền mà mở 'hầu bao' để đem về ngôi sao Thái Lan.

Sau chiến thắng đậm đà trước Hải Phòng FC tại vòng 7 V-League 2021, HLV Kiatisak đã tiết lộ mong muốn đưa ngôi sao của ĐT Thái Lan là Chanathip sang HAGL, chơi bóng bên cạnh Công Phượng. Khi ấy đội bóng phố Núi sẽ có tới 2 Messi. 

Chính Zico Thái thừa nhận đây chỉ là mong muốn của ông thôi và bản thân ông, cho thấy sự khéo léo của ông trong giao tiếp. Thế nhưng, với bầu Đức thì không có chuyện gì là không thể xảy ra.

Mới đây, Chanathip đã chúc mừng HLV Kiatisak, nhân dịp đó mà nhà cầm quân người Thái đã gặng hỏi "cậu có muốn tới Việt Nam thi đấu”. Trước câu hỏi của thầy, Chanathip trả lời rằng: “V-League là giải đấu hấp dẫn”.

truong1-1369-1615163307 copy
Bầu Đức đưa Chanathip về HAGL?

Ai cũng biết, HLV Kiatisak và Chanathip có quan hệ cực kỳ thân thiết. Chính bởi vậy, nếu Chanathip nhận được lời mời từ người thầy cũ, nhiều khả năng anh sẽ cân nhắc. Hiện, cầu thủ số 1 của bóng đá Thái Lan đang thi đấu cho CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, phong độ của anh có phần suy giảm và không còn thăng hoa như trước. Ảnh hưởng của chấn thương đã khiến anh đánh mất đi phong độ.

Về phần bầu Đức, ông vốn rất ưu ái Kiatisak vì vậy mà mọi yêu cầu của Zico từ khi trở lại Pleiku đều được đáp ứng. Bởi vậy, nếu Kiatisak muốn có Chanathip trong đội hình, bầu Đức hẳn sẽ cân nhắc.

Nếu ở thời điểm trước đây, sẽ rất khó để nhận được cái gật đầu của bầu Đức, song trước phong độ thi đấu của đội nhà, ông hoàn toàn có thể thực hiện thương vụ đưa Chanathip tới Việt Nam.

Còn nhớ những năm 2002, bầu Đức đã khiến cả Đông Nam Á phát sốt khi chiêu mộ Kiatisak - ngôi sao sáng giá nhất khu vực. Nếu ông làm điều tương tự với Chanathip, hiệu ứng thời điểm này thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, vị thế của đội bóng HAGL ở Đông Nam Á cũng cùng đó mà tăng lên đáng kể, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của ông bầu này. Với những lý do trên, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào việc Chanathip khoác áo HAGL. 

Đáng nói một điều, nếu muốn có chữ ký của Chanathip thì bầu Đức sẽ phải trả mức giá lên tới 1,7 triệu euro, tương đương hơn 46 tỷ đồng.

Xem thêm:

HLV Kiatisak khuyên cầu thủ HAGL nghe theo bầu Đức

Văn Toàn từ con cưng thành đối tác của bầu Đức

Theo dõi Sports442 trên