sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV HAGL: “Dù có Công Phượng thì TP.HCM vẫn thua HAGL”

Thứ sáu, 02/10/2020 10:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vị tân HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn cho rằng việc có Công Phượng trong đội hình TP.HCM không ảnh hưởng đến kết quả chiến thắng của HAGL.

Do điều khoản cho mượn từ HAGL, TP.HCM không thể sử dụng Công Phượng, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương. Chính vì lẽ đó mà lối chơi của thầy trò HLV Chung Hae-seong tỏ ra bế tắc và không thể dứt điểm. HAGL tận dụng cơ hội, vươn lên phản công và TP.HCM thủng lưới đến 5 bàn.

HLV của HAGL nhận xét: "CLB TP.HCM có tổ chức tốt, HLV chuyên nghiệp. Ông Chung Hae-seong luôn tạo được hưng phấn cho cầu thủ. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ do thời tiết. Hơn nữa, cầu thủ HAGL đều lột xác lối chơi, giải quyết bàn thắng từ sớm".

HLV nguyen van dan

"Nếu có Công Phượng mà HAGL vẫn thắng TP.HCM thì sao. Mỗi cầu thủ có chuyên môn và vai trò khác nhau. Đối thủ không chỉ có mình Công Phượng mà còn Lâm Ti Phông, Phi Sơn. Vì vậy, đấu pháp của tôi không chỉ xoay quanh Công Phượng".

Về phía HAGL, Kelle, Văn Toàn, Walsh Chevaughn lần lượt ghi bàn ở phút thứ 15,18, 34. Phi Sơn gỡ 1 bàn cho TP.HCM từ chấm phạt đền. Bước sang hiệp 2, Văn Thuận ghi bàn thắng thứ 2 cho TP.HCM nhằm vớt vát lại chút danh dự, còn Văn Thanh, Memovic ghi 2 bàn còn lại cho HAGL.

Tân HLV của HAGL cho biết ông chủ yếu làm công tác tinh thần cho các cầu thủ, nhất là khi đối đầu với Á Quân V-League: "Tôi chỉ khắc phục phần nào thôi, cầu thủ thi đấu với nhau nhiều rồi, không có thay đổi gì lớn. Điều quan trọng là giải quyết tinh thần thoải mái cho học trò. Bóng đá mà, có lúc thắng, lúc thua, không nói trước được".

HAGL đã chính thức lọt top 8 và không phải lo cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, cơ hội giành ngôi vô địch của đội bóng này không cao và dường như BLĐ đội bóng cũng chưa xác định mục tiêu này.

Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL.

Xem thêm:

>>> Lịch thi đấu V.League 2020 giai đoạn 2: Siêu kinh điển trong ngày mở màn <<<

Theo dõi Sports442 trên