sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức: 'Đến bà xã cũng không thể bảo tôi dẹp bóng đá được đâu'

Thứ ba, 16/03/2021 20:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức vì tình yêu với bóng đá mà không ngại đầu tư lớn. Bà xã đã quá hiểu đam mê của ông nên cũng chả thể cản nổi.

Đánh đấu sự kiện tròn hai tập kỷ làm bóng đá, bầu Đức lên kế hoạch đặc biệt để kỷ niệm. Với sự đầu tư và tâm huyết của mình, bóng đá Gia Lai từ chỗ không có nhiều tiếng tăm trở thành điểm son của bóng đá Việt Nam.

Đội chủ sân Pleiku là đội bóng đầu tiên 2 năm giành chức vô địch V-League liên tiếp vào các năm 2003, 2004 và luôn là tâm điểm của sự chú ý trong nhiều năm qua.

Tâm sự về tâm nguyện của mình với bóng đá, bầu Đức công nhận mình đã khá viên mãn, toại nguyện, những điều còn chưa làm được là rất ít, bởi mơ ước đưa bóng đá Việt Nam vượt mặt Thái Lan, vô địch AFF Cup, SEA Games, danh hiệu V-League cũng có hết rồi, tạo được cho đội tuyển lứa cầu thủ xuất sắc cũng đã xong.

unnamedjpg

Ông bầu phố Núi cũng trải lòng rằng dù cho số tiền bỏ ra cho bóng đá là rất nhiều, đơn cử như học viện bóng đá thôi đã có hơn 150 nhân viên, chưa cần tính tiền ăn, mà chỉ tính tiền ăn thôi cũng đã rất nhiều, có những thời điểm ông cực kỳ khó khăn, nhưng bán học viện bóng đá HAGL thì không bao giờ.

Đến giờ, nhiều người vẫn cảm ơn bầu Đức vì những gì mà ông đã làm cho bóng đá Việt Nam, ông cho hay: "Tất nhiên có những người không thích nhưng chẳng nhiều đâu. Ra đường nhiều người lớn tuổi, thanh niên xin chụp hình và cảm ơn, tôi vui chứ.

Đặc biệt, bầu Đức không ngần ngại khi trả lời về việc nhận được sự ủng hộ đến từ gia đình. Vợ bầu Đức thừa biết đam mê của ông, biết ông cực, có thể không thích nhưng cũng không nói ông từ bỏ

"Bà xã thừa biết đam mê của tôi, nên không thể nói được. Vợ biết tôi cực, có thể không thích nhưng chẳng thể bảo tôi dẹp hay từ bỏ đâu. Công ty lúc này lúc kia, những năm qua tôi có gặp khó khăn chứ, nhưng đam mê nên cố. Năm khó khăn nhất là năm đưa ông Park về đó, nhưng nhìn thành công là thấy sướng rồi.

Xem thêm:

Phấn khích tột độ trên khán đài, bầu Đức lại chối 'chả thấy sướng mấy'

Trọng tài dám cho ngôi sao Công Phượng thẻ vàng là quá chuẩn luôn'

Bầu Đức mừng ra mặt khi chứng kiến HAGL thắng trận

Theo dõi Sports442 trên