sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo chí Malaysia cảnh báo đội nhà về kẻ gieo cơn ác mộng bên phía ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 10:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Malaysia tỏ ra quan ngại trước tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở trận tái đấu với ĐT Việt Nam.

Tờ Bharian của Malaysia đăng tải bài viết lo lắng trước sức mạnh của hàng công tuyển Việt Nam. Trong đó, trang tin này chú ý nhất tới Công Phượng và cho rằng tiền đạo người xứ Nghệ có thể gieo rắc nỗi ám ảnh tới đội nhà.

"Không còn Quang Hải nhưng tuyển Việt Nam vẫn còn một cái tên họ Nguyễn khác có thể làm ám ảnh chúng ta tại vòng loại lần này.

Thực tế, Công Phượng, biệt danh "Messi Việt Nam", đã khiến chúng ta phải khốn đốn khi ghi tới 5 bàn, có 2 kiến tạo và kiếm về 2 quả 11m trong 9 lần chạm trán Malaysia ở các lứa U19, U23 và đội tuyển quốc gia", Bharian mô tả.

1888567

Quả không sai nếu nói Công Phượng có 'duyên' ghi bàn vào lưới Malaysia. Tiền đạo xứ Nghệ luôn ghi dấu ấn mỗi khi đối đầu, từ bàn thắng đầu tiên vào năm 2016 cho tới màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018.

Ở trận đấu trước đó với Indonesia, dù chỉ được ông Park tung vào ở hiệp 2 thay thế cho Văn Toàn nhưng Công Phượng vẫn kịp ghi một bàn thắng sau tình huống dứt điểm cận thành.

Nhiều khả năng ở trận tái đấu với Malaysia diễn ra vào đêm nay (11/6), HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho tiền đạo xứ Nghệ. 

Ở buổi phỏng vấn vào tối ngày 10/6, vị chiến lược gia hy vọng đội nhà có thể giữ sự lạnh lùng trước Malaysia: "Cá nhân tôi cũng như các cầu thủ đều hiểu rất rõ tầm quan trọng (của màn so tài với Malaysia).

Cho nên, chúng tôi đang tìm mọi cách để giúp toàn đội tập trung tối đa tinh thần và thể lực, chuẩn bị tốt nhất cho trận ngày mai (11/6). Tôi cũng không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ. Tôi muốn họ thi đấu lạnh lùng. Tôi tin họ sẽ tạo ra kết quả tốt ngày mai".

Xem thêm:

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia

Tuấn Anh buồn bã ra xe về khách sạn

Theo dõi Sports442 trên