sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tấn Trường xoá vận đen, Trọng Hoàng trở lại

Thứ sáu, 11/06/2021 09:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc ĐT Việt Nam trong trận đấu với Malaysia sẽ thiếu vắng cái tên Quang Hải (thẻ phạt) hay Tuấn Anh (chấn thương) thì đây có lẽ là đội hình tối ưu nhất mà thầy Park có thể sử dụng.

Ở trận đấu trước Indonesia, HLV Park Hang Seo không ngoài dự đoán đã lựa chọn Tấn Trường trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam. Dù không quá vất vả trong trận đấu đó song thủ thành thuộc biên chế của Hà Nội đã thi đấu tròn vai và nhiều khả năng anh sẽ được ông Park tiếp tục tin tưởng.

Cùng với đó, 3 trung vệ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. 

dtvn-1
Bộ ba trung vệ sẽ không có sự thay đổi

Ở tuyến tiền vệ, hai cầu thủ chạy cánh là Văn Thanh và Hồng Duy cũng chơi với phong độ rất cao nên nhiều khả năng tiếp tục được trao cơ hội.

Do Tuấn Anh để ngỏ khả năng ra sân nên Xuân Trường là ứng viên số 1 thay thế tiền vệ quê Thái Bình. Vị trí tiền vệ trung tâm còn lại, HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều lựa chọn với những Hoàng Đức, Minh Vương hay Đức Huy.

Nguyen-Trong-Hoang-Su-ben-bi-cua-mot-lao-tuong-hinh-anh
Trọng Hoàng có thể tái xuất ở trận đấu với Malaysia

Bên cạnh đó, với việc Trọng Hoàng và Đình Trọng đã có thể trở lại ở trận đấu này, rất có thể ông Park sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.

Đây là trận đấu mang tính quan trọng nên cần một người có lối chơi rắn rỏi nơi tuyến giữa nên không loại trừ khả năng Trọng Hoàng sẽ trở lại đội hình chính của đoàn quân áo đỏ.

Trên hàng tiền đạo, Văn Đức và Tiến Linh nhiều khả năng tiếp tục được đá chính. Trong khi đó, Đức Chinh sẵn sàng thay thế Văn Toàn nếu cầu thủ HAGL không thể thi đấu. Đức Chinh chơi càn lướt để làm suy giảm thể lực của hậu vệ đối phương, sau đó Công Phượng có thể được trao cơ hội.

photo-1-162328387261955576687

Xem thêm:

Tuấn Anh buồn bã ra xe về khách sạn

HLV Malaysia: 'Chúng ta không thể mong đợi sai lầm gì từ Tấn Trường'

Theo dõi Sports442 trên